Lê Hà Anh Tuấn chính thức rời Box Gaming

Thứ năm, 19/11/2020 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tài năng trẻ của làng PES Việt Nam - Lê Hà Anh Tuấn đã chính thức chia tay Box Gaming.

Lê Hà Anh Tuấn không còn là cái tên quá xa lạ với người yêu tựa game bóng đá PES trên hệ máy PS4. Thần đồng chỉ mới 12 tuổi này nổi lên là một trong những người chơi PES hay nhất Việt Nam.

Lê Hà Anh Tuấn bắt đầu được người hâm mộ biết đến khi cậu nhóc này lúc ý chỉ mới 11 tuổi đã chiến thắng game thủ Lee Jin Uk, đang xếp Top 1 trong giới game thủ PES Hàn Quốc một cách vô cùng oanh liệt.

Ngay lập tức, Box Gaming đã mang tài năng trẻ này về để có thể tham dự và chinh phục những mục tiêu lớn hơn của PES 2020 cũng như các phiên bản tiếp theo của bộ môn này.

Nhưng bất ngờ đã xảy ra khi ngày 19/11, Box Gaming thông báo Thần đồng Lê Hà Anh Tuấn chính thứ rời đội tuyển này. Hiện chưa có lý do Lê Hà Anh Tuấn không tiếp tục chơi trong màu áo của Box Gaming nhưng chắc chắn đây là sẽ tổn thất rất lớn của đội tuyển này.

Lê Hà Anh Tuấn là thần đồng làng PES Việt Nam sau khi thi đấu ấn tượng ở nửa cuối mùa giải PES 2020. Game thủ sinh năm 2008 từng gây chấn động khi vùi dập hàng loạt tuyển thủ chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản.

Highlight Lê Hà Anh Tuấn đánh bài Top 1 Hàn Quốc

 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PES Lê Hà Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT