David Beckham chính thức xuất hiện trong Fifa Online 4

Thứ năm, 19/11/2020 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ của Manchester United David Beckham trở thành đại sứ thương hiệu của EA Sports và sẽ xuất hiện trong Fifa Online 4 với phiên bản huyền thoại.

Mới đây, EA Sports đã nối lại hợp tác với huyền thoại người Anh David Beckham. Điều này đồng nghĩa với việc cựu ngôi sao của Real Madrid và Manchester United sẽ có mặt trong tựa game FIFA 21 và cả Fifa Online 4.

Với việc trở thành đại sứ thương hiệu của EA Sports theo một bản hợp đồng được cho là có thời hạn trong nhiều năm, David Beckham sẽ xuất hiện trong trò chơi với phiên bản đặc biệt và sánh ngang với những huyền thoại khác. 

David Beckham xuat hien trong Fifa Online 4

Trong sự kiện Winter Showcase của Fifa Online 4 diễn ra tại Hàn Quốc ngày 18/11, nhà phát hành đã công bố sự xuất hiện của David Beckham trong Fifa Online 4.

Rất nhanh sau đó trên fanpage chính thức, Fifa Online 4 Việt Nam cũng đã xác nhận sự kiện vô cùng đặc biệt này đến với người hâm mộ nước nhà.

David Beckham xuat hien trong Fifa Online 4

Đây là thông tin rất vui dành cho những người yêu mến những tựa game bóng đá nói chung và Fifa Online 4 nói riêng. Theo lịch trình của nhà phát hành, David Beckham sẽ có mặt trong Fifa Online 4 vào bản cập nhật giữa tháng 12 tới đây.

Hãy cùng theo dõi những hình ảnh đầu tiên của huyền thoại người Anh trong game trước khi tận tay trải nghiệm trong bản cập nhật sắp tới.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fifa Online 4 David Beckham EA Sports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT