Đồng đội của SofM chia tay Suning để ra nhập Team SoloMid

Thứ ba, 17/11/2020 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi kết thúc mùa giải thành công khi đạt ngôi á quân CKTG 2020 với Suning, SwordArt được cho là sẽ ra nhập Team SoloMid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo phóng viên Pablo Suárez của trang Esportmaníacos, SwordArt sẽ ký hợp đồng với TSM trước thềm mùa giải LCS 2021. Hợp đồng của SwordArt với Suning sẽ kết thúc vào ngày 17/11, vì vậy đồng đội của SofM sẽ ra đi theo dưới dạng tuyển thủ tự do.

SwordArt chia tay SN gia nhap TSM

Mặc dù đã giành được chức vô địch LCS Mùa Hè, TSM đã không thể thắng bất kỳ trận nào trong số sáu trận đấu của họ tại CKTG 2020. Sau màn trình diễn đáng thất vọng, người đi đường giữa của đội Bjergsen đã rút lui khỏi danh sách thi đấu và đảm nhận vai trò huấn luyện viên trưởng.

Với bản hợp đồng này, SwordArt sẽ thay thế vị trí Biofrost ở đường dưới và chơi cùng với xạ thủ kỳ cựu Doublelift. Tuyển thủ người Đài Loan gia nhập một đội hình đang rất cần một sự thúc đẩy sau khi kết thúc mùa giải kém cỏi.

SwordArt chia tay Suning gia nhap TSM

SwordArt là bản hợp đồng mới nhất trong công cuộc thay máu đội hình của TSM. Trước đó, đội tuyển này được cho là đã đưa Huni về trấn giữ đường trên, ký hợp đồng với PowerOfEvil từ FlyQuest để thay thế Bjergsen.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SwordArt TSM SofM Suning Bjergsen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT