Đóng bình chọn We Choice 2020, quá nhiều sự bất ngờ!

Thứ năm, 07/01/2021 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Cổng bình chọn của We Choice đã đóng lại, những bất ngờ đang diễn ra ở các hạng mục. Đặc biệt là đề cử streamer/game thủ của năm: Độ Mixi biến mất, Nam Blue đứng đầu đề cử....

Cổng bình chọn We Choice đã chính thức đóng lại vào ngày 5/1/2021. Như vậy, những đề cử lọt top nhận giải đã được xác định. Nhưng We Choice 2020 đang có quá nhiều bất ngờ xảy ra với các game thủ và streamer. Cùng điểm lại những điểm đáng lưu ý của We Choice 2020.

1. Độ Mixi biến mất kì lạ tại hạng mục streamer/game thủ của năm

Sau những ngày đầu xuất hiện trong đề cử streamer/game thủ của năm, Tộc trưởng - Độ Mixi đã biến mất một cách khó hiểu. Cho đến thời điểm hiện tại chưa có bất kì thông tin nào của Độ Mixi về sự biến mất này. Theo một vài nguồn tin, Độ Mixi đã xin rút khỏi đề cử này vì lý do cá nhân.

2. Sơn Tùng MTP vượt qua Giáo chủ Mimosa trong đề cử Cụm từ/Câu nói viral của năm.

Trong những ngày đầu tiên, Câu nói Chào anh, em đứng đây từ chiều của Mimosa đã đứng đầu tại bảng xếp hạng của Cụm từ/Câu nóiviral của năm rất lâu trước khi bị câu "Điều em luôn giữ kín trong tim mình" vượt mặt.

"Chào anh, em đứng đây từ chiều" của Mimosa đã xuất hiện từ rất lâu và gây được tiếng vang lớn không chỉ trong cộng đồng những người theo dõi streamer này mà còn tại rất nhiều những chủ đề khác. Câu nói có phần hóm hỉnh và được sử dụng nhiều trong suốt một thời gian dài.

Thế nhưng sức ảnh hưởng của Sơn Tùng MTP và bài hát "Chúng ta của hiện tại" là cực kì lớn, vì vậy việc câu nói viral của Mimosa cán đích ở vị trí số 2 cũng là điều dễ hiểu.

3. Nam Blue đứng đầu trong đề cử streamer/game thủ của năm.

Sau khi cổng bình chọn của We Choice 2020 kết thúc, streamer Nam Blue bất ngờ vượt xa tất cả các đồng nghiệp khác tại đề cử streamer/game thủ của năm để vươn lên vị trí đứng đầu. Hiện tại số phiếu của Nam Blue đang nhiều hơn người đứng lại vị trí số 2 là FL,ADC khoảng 60.000 phiếu.

Nam Blue là một stream nối tiếng và đứng đầu trong cộng đồng PUBG mobile, Nam streamer này đã xuất sắc đứng đầu và vượt xa những cái tên lớn trong hạng mục streamer/game thủ Việt Nam như: SofM, MisThy, AsMobile...

Cùng điểm lại một số hạng mục tại We Choice 2020 có sự xuất hiện của những game thủ, streamer tại Việt Nam.

SofM đứng thứ 3 tại hạng mục nhân vật truyền cảm hứng
Cris Phan xuất hiện trong đề cử Hot Youtuber của năm
Mimosa trong đề cử Cụm từ/Câu nói viral của năm
Nam Blue bỏ xa những cái tên sừng sỏ như MisThy và SofM, đứng đầu đề cử Game Thủ/Streamer của năm
Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MisThy SofM Mimosa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT