Chính thức: Dia1 rời Gam Esports, có về SBTC với thầy Ba?

Thứ ba, 17/11/2020 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, Dia1 chính thức rời Gam và trở thành tuyển thủ tự do.

Dia1 là cái tên không còn xa lạ với những người hâm mộ LMHT Việt Nam. Tài năng 19 tuổi này đã làm mưa làm gió tại VCS những năm gần đây với những vị tướng đã trở thành thương hiệu.

Tristana, Lucian hay Ryze luôn là đặc sản của tuyển thủ này, khả năng gánh đội khủng khiếp với kĩ năng thuộc top đầu tại VCS. Dia1 luôn mang đến nỗi ác mộng cho đối thủ.

Cùng những người đồng đội như: Levi, Kiaya, tưởng chừng sẽ xây dựng được 1 đế chế tại VCS nhưng họ lại để thua Team Flash tại 2 trận chung kết liên tục.

Dia1 roi gam, co ve voi thay ba?

Mới đây, trên facebook cá nhân của Dia1 đã đăng tải dòng trạng thái cảm ơn ban lãnh đạo GAM và nói lời chia tay đội tuyển này sau 1 năm đầy thăng trầm. Điều này có lẽ không gây được bất ngờ với người hâm mộ khi tin đồn về việc Dia1 rời Gam đến với Team Flash đã có từ lâu.

Nhưng giống như Celebrity, sau bao tin đồn về với Team Flash thì một cú "Lật kèo" kinh điển đã diễn ra khi SBTC mới chính là bến đỗ tiếp theo của tuyển thủ này. Điều này mang đến rất nhiều tin đồn rằng Dia1 cũng rất có thể về với vòng tay của Thầy Ba.

Dia1 roi gam, co ve voi thay ba?

SBTC của thầy Ba được cho là đã ổn định được bộ khung và có tham vọng hướng đến chức vô địch. Theo một số nguồn tin Thầy Ba đã "Chốt đơn" Dia1 là người đi đường giữa của SBTC. Hiện tại, đội tuyển chưa có những thông báo mới nhất về đội hình, cùng chờ xem bến đỗ tiếp theo của Dia1 tại VCS năm sau.

Các fan đang rất mong chờ Dia1 sẽ về SBTC
Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dia1 GAM SBTC Thầy ba LMHT VCS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT