Nuguri và BeryL chính thức trở thành tuyển thủ tự do

Thứ ba, 17/11/2020 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Nuguri và BeryL đã trở thành tuyển thủ tự do sau khi lên ngôi vô địch tại CKTG 2020.

Trên Twitter chính thức của DWG bất ngờ thông báo hợp đồng giữa họ và 2 tuyển thủ là Nuguri và BeryL đã chính thức kết thúc. Điều này thật sự bất ngờ khi cả 2 đang có một năm cực kì thành công khi trở thành nhà vô địch thế giới với phong độ hủy diệt.

Để trấn an người hâm mộ, ban lãnh đạo của DWG đã đưa ra thông báo sẽ cố gắng hết sức để có thể kí một hợp đồng mới với Nuguri và BeryL.

Nuguri và BeryL là những nhân tố không thể thiếu trong thành công của DAMWON Gaming tại CKTG 2020 và thành tích thống trị của họ tại LCK. Chính DAMWON đã đánh bại đội Suning của SofM trong trận chung kết một cách thuyết phục để mang chức vô địch thế giới về cho Hàn Quốc.

Nuguri va BeryL chinh thuc tro thanh tuyen thu tu do

Cụ thể:

Xin chào. Chúng tôi xin thông báo rằng hợp đồng giữa DAMWON Gaming với 'Nuguri 'Jang Ha-kwon và 'BeryL' Joh Joong-hee đã hết hạn. Xin gửi lời cảm ơn đến những game thủ đã gắn bó với Damwon Gaming trong suốt thời gian dài.

Rất có thể DWG sẽ nhanh chóng kí hợp đồng với 2 tuyển thủ này, việc để mất một trong 2 tuyển thủ này sẽ là tổn thất cực lớn với lực lượng của DWG.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
DWG DAMWON Nuguri BeryL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT