Kayle, Samira, và Hecarim sẽ bị giảm sức mạnh ở bản 10.24

Thứ ba, 17/11/2020 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Với việc có quá nhiều bất ổn tại giai đoạn tiền mùa giải, Riot Games đã có thêm những chỉnh giữa khiến trò chơi cân bằng hơn. Cụ thể là việc giảm sức mạnh của Kayle, Samira, và Hecarim.

Mới đây, giám đốc về lối chơi của Riot Games là Mark Yetter đã đăng dòng trạng thái xem trước những chỉnh sửa của LMHT bản 10.24.  

Cụ thể, tại phiên bản tiếp theo Riot sẽ thẳng tay giảm sức mạnh của Kayle khi vị tướng nay đang tỏ ra rất mạnh tại bản 10.23 với việc lên được "Nanh Nashor" và nâng cấp vật phẩm này lên. Kayle sẽ thật sự là con quái vật với lượng sát thương khổng lồ mà vị tướng này mang đến từ kĩ năng E. 

Kayle, Samira, va Hecarim bi giam suc manh o ban 10.24

Sarima đang được hưởng lợi từ những món trang bị mới. Tại phiên bản mới, có thể vị tướng sẽ bị giảm sức mạnh đi một chút và hạn chế khả năng solokills cực mạnh mà Samira đang có. Sarima có lẽ giảm một số chỉ số cơ bản để khiến cô ấy dễ bị tổn thương hơn và gây ít sát thương hơn.

Với Hecarim, vị tướng luôn là một trong những lựa chọn hot tại rank đơn với khả năng đi rừng rất mạnh, cơ động, khả năng dọn linh nhanh và gây sát thương khủng khiếp. Khả năng chống chịu tốt và rất khó bị hạ gục với bộ kĩ năng của mình. Không biết Riot sẽ có những chỉnh sửa gì để hạn chế sức mạnh của vị tướng này.

Kayle, Samira, va Hecarim bi giam suc manh o ban 10.24

 Tryndamere là vị tướng duy nhất của được tăng sức mạnh trong bản thi đấu sắp tới. Việc vị tướng này đã biến mất khỏi rank đơn khá lâu sẽ là động lực để nhà phát hành LMHT có những chỉnh sửa cho vị vua bất tử này. Việc Tryndamera đã có chút chỉnh sửa tại bản 10.23 có lẽ là nguyên nhân để Riot tăng sức mạnh tại bản 10.24.

Kayle, Samira, va Hecarim bi giam suc manh o ban 10.24
Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT 10.24 cập nhật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT