Xạ thủ của Cloud9 lập kỷ lục với số lượng Pentakill nhiều nhất lịch sử LCS

Thứ ba, 03/08/2021 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Zven đã có cho mình tổng cộng 5 Pentakill trong suốt sự nghiệp thi đấu tại LCS, vượt qua những tên tuổi như WildTurtle, Doublelift.c

Cloud9 đã kết thúc hành trình của mình tại LCS 2021 với một kết quả không thực sự như mong muốn. Tuy nhiên, xạ thủ Zven vẫn có cho mình một cột mốc cực kỳ đáng nhớ. Sau trận đấu với Team Liquid vừa qua, xạ thủ của C9 đã có cho mình cú pentakill thứ 5 trong sự nghiệp thi đấu tại LCS và kết thúc ván đấu với KDA 11/2/3.

Với cột mốc này, Zven đã vượt qua hàng loạt những tên tuổi lớn bao gồm WildTurtle, Doublelift, Bjergsen và Altec về số lần có pentakill khi hơn những cái tên kể trên 1 cú pentakill. Trong số những cái tên cạnh tranh kỷ lục này với Zven, chỉ còn duy nhất WildTurtle là còn thi đấu tại LCS. Nhưng với màn trình diễn cá nhân không thực sự tốt, cộng với phong độ bất ổn của Counter Logic Gaming, sẽ rất khó cho tuyển thủ này xô đổ kỷ lục của Zven.

Hai trong số những cú pentakill khác của xạ thủ 24 tuổi đến từ giải đấu Lock-In năm 2021 trong loạt trận của C9 với 100 Thieves, trong khi hai cú còn lại diễn ra ở Playoffs Mùa Hè 2018 và 2019 trong thời gian anh còn thi đấu dưới màu áo của TSM. Là một trong số những carry hạng nặng ở thời điểm hiện tại, Zven hoàn toàn có thể sẽ đạt được nhiều pentakill hơn trong tương lai, đặc biệt là trong giai đoạn hậu mùa giải sắp tới.

Cú pentakill thứ 5 trong sự nghiệp của Zven

Sắp tới, Zven và C9 đều đặt mục tiêu thay đổi "vận mệnh" của mình so với năm ngoái, khi họ không thể giành quyền tham dự CKTG. C9 đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt ở tất cả các vị trí, thế nhưng họ vẫn sẽ cần phải tránh những sai lầm cá nhân nếu như muốn có được kết quả tốt tại vòng loại trực tiếp sắp tới.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LCS Cloud9 Zven Zven pentakill
Xem thêm
TIN NỔI BẬT