Top 5 tướng đi rừng mạnh nhất giai đoạn tiền mùa giải 2021

Thứ ba, 17/11/2020 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Bản cập nhật tiền mùa giải 2021 10.23 mới đây của Liên Minh Huyền Thoại đã đón chào sự trở lại của rất nhiều tướng đi rừng bị lãng quên như Amumu, Ramus.

5. Skarner

Top 5 tuong di rung manh nhat LMHT phien ban 10.23

Skarner được xếp vào danh sách tướng đi rừng cấp S trong mùa giải này với tỉ lệ thắng là 55-56%. Với bộ chiêu thức gank thành công với tỷ lệ cao, kết hợp với các vật phẩm như Khiên Thái Dương có sát thương cao, Skarner mang lại rất nhiều lợi ích trong giao tranh. Vị tướng này có thể chơi ở tuyến trên cùng làm dàn chắn cho đồng đội hoặc cũng có thể mở combat với chiêu cuối của mình.

4. Kha'Zix

Top 5 tuong di rung manh nhat LMHT phien ban 10.23

Các món đồ sát thủ được cho là rất mạnh tại giai đoạn tiền mùa giải 2021. Kha'Zix là một trong những vị tướng được hưởng lợi rất nhiều từ điều đó. Bạn có thể được xây dựng Kha'Zix theo nhiều cách tùy thuộc vào trận đấu và tình huống. Với những gì mà các trang bị mới mang lại, Kha'Zix thậm chí còn có thể tạo ra lượng sát thương lớn hơn nhiều những gì chúng ta từng biết.

3. Rammus

Top 5 tuong di rung manh nhat LMHT phien ban 10.23

Rammus đứng đầu danh sách tướng đi rừng hạng A với tỷ lệ thắng 56-58%. Khả năng tăng giáp là điểm mạnh nhất khi nói đến Rammus. Trong bản cập nhật 10.23, Khiên Thái Dương còn cung cấp kháng phép, giáp, HP, kĩ năng và hiệu ứng đốt diện rộng. Với trang bị này, Rammus giờ đây có mọi thứ mà hắn ta cần để tiêu diệt bất cứ ai cản đường. Ngoài ra, Rammus cũng hỗ trợ đồng đội rất tốt với bộ chiêu thức gank cơ động của mình.

2. Nunu

Top 5 tuong di rung manh nhat LMHT phien ban 10.23

Với tỉ lệ thắng 57-59%, Nunu là người đi rừng bậc S tiếp theo trong danh sách. Nunu với Khiên Thái Dương và Giáp Liệt Sĩ sẽ trở thành con quái vật mà không ai muốn đối đầu. Giáp Tâm Linh sẽ cung cấp cho Nunu lá chắn và khả năng hồi phục. Với bộ trang bị trên, Nunu sẽ trở thành tanker bất tử với bộ chiêu thức khống chế diện rộng và giàu sát thương trong giao tranh tổng. Nunu chắc chắn đang thống trị danh sách cấm chọn lúc này.

1. Amumu

Top 5 tuong di rung manh nhat LMHT phien ban 10.23

"Xác ướp u buồn" không có lý do gì để buồn trong phiên bản 10.23 này nữa. Đứng đầu danh sách những tướng đi rừng xuất sắc nhất là Amumu với tỉ lệ thắng lên đến hơn 60%. Amumu chính thức đưa meta rừng chống chịu quay trở lại. Với bộ trang bị mới bao gồm Khiên Thái Dương, kết hợp cùng Mũ Trụ Nguyền Rủa và điểm ngọc Chinh Phục, người chơi sẽ phải bất ngờ với khả năng hồi phục của Amumu.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Phiên bản 10.23 Giai đoạn tiền mùa giải 2021 Top 5 tướng đi rừng mạnh nhất Amumu Nunu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT