Thầy Ba 'tống cổ' Sena khỏi gaming house vì nợ nần

Thứ tư, 09/12/2020 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Sena đã bị Thầy Ba "tống cổ" khỏi gaming house vì "ngựa quen đường cũ" khi vay nợ hàng tỷ đồng và bỏ trốn.

Khi mà người hâm mộ còn chưa kịp vui mừng trước thông tin Sena sẽ quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo của SBTC Esports thì đã phải đón nhận một thông tin cực kỳ sốc đó là Sena vỡ nợ hàng tỷ đồng và bỏ trốn.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Sena vay nợ với con số lớn. Cách đây một năm, anh chàng này đã bị chính Thầy Ba tố cáo trên Facebook.

Thay Ba tong co Sena khoi gaming house vi no nan

Về sự việc lần này, quản lý trên nhóm Facebook của Thầy Ba cũng đã có thông báo chính thức. Nguyên văn đoạn chia sẻ như sau:

"THÔNG BÁO:

1/ Sena sau lần vỡ nợ trước thì không sửa đổi mà còn lậm thêm, đã đi vay mượn khắp nơi với lí do là trả nợ lãi cũ. Gần đây nhất là lấy của anh 240tr và của Lương Bảo Lâm 150tr ( trước đó đã lừa vay của thằng e 400tr ). Ngoài ra còn rất nhiều người khác trên khắp nước Việt Nam thậm chí cả những fan donate ở nước ngoài. Hiện tổng số tiền nợ đã hơn 1 tỷ và vừa rồi là bán dàn máy và sắp tới bán cả fanpage trừ nợ.

2/ Tất cả những chứng cứ giấy tờ mượn tiền của những người anh biết đều đã được anh cung cấp cho bên cơ quan điều tra để làm việc nên các bạn nào có thêm chứng cứ giấy tờ của Sena vay mượn chưa trả vui lòng inbox anh.

3/ Hiện tại Sena đã bỏ trốn và anh Trung đã ngăn cấm không cho Sena trở về gaming house nên mọi người vui lòng không tiếp tay cho Sena dưới bất kì hình thức nào. Team sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

4/ Gửi Sena: Anh cho mày xưa giờ tiền tỷ anh cũng chưa bao giờ nhắc hay cần mày biết ơn. Nhưng người mà giúp mày cho mày vay mượn không lãi để mày trả tiền lãi mày vay 20-25%/tháng, khuyên nhủ mày, giúp mày làm lại từ đầu mà sau khi mày lấy tiền người ta đánh thua xong bảo "giờ còn cái mạng không muốn làm gì thì làm" thì anh cũng biết mày hết thuốc chữa rồi. Đó giờ người ta hăm doạ mày nhiều nhưng đa phần đều nể anh Ba với lại không muốn ảnh hưởng team nên người ta không làm lớn riết mày lờn, mày nghĩ không ai dám làm gì mày. Thôi thì lần này, để anh thay người ta tính đủ 1 lần với em nhé.

Câu từ anh nếu có lủng củng hay gây khó chịu cho cá nhân hoặc tập thể ai xin vui lòng bỏ qua vì giờ đã thức cả đêm tới giờ là gần 7 giờ sáng rồi. Cám ơn mọi người."

Thay Ba tong co Sena khoi gaming house vi no nan

Theo đó, Sena hiện đã không còn khả năng chi trả cho khoản nợ lên đến hàng tỷ đồng và cũng đã bỏ trốn. Phía Thầy Ba cũng đã quyết định cấm anh chàng này quay trở lại gaming house và khuyên mọi người không nên tiếp tay cho Sena trong bất trường hợp nào. Và điều này cũng đồng nghĩa với việc SBTC Esports sẽ tham gia VCS 2021 mà không có sự góp mặt của Sena.

Streamer Sena lên tiếng xác nhận nợ nần và bị Thầy Ba 'đuổi'

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thầy Ba Sena
Xem thêm
TIN NỔI BẬT