Những điều cần biết về LMHT Tốc Chiến phiên bản Việt Nam

Thứ ba, 08/12/2020 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nếu như bạn muốn có những trải nghiệm tốt nhất với LMHT Tốc Chiến phiên bản Việt hóa 100%.

LMHT Tốc Chiến đã ra mắt được 2 ngày tại thị trường Việt Nam tuy nhiên vẫn có nhiều luồng thông tin khác nhau với tính chính xác không cao. Điều này làm ảnh hưởng khá nhiều đến trải nghiệm của người dùng và trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một số điểm quan trọng mà game thủ cần nắm được khi tham gia Liên Minh Tốc Chiến tại sever Việt Nam.

Đầu tiên, VNG là nhà phát hành kiêm cổng thanh toán, phụ trách việc truyền thông như giấy phép để có thể đưa Tốc Chiến lên chợ ứng dụng 1 cách hợp pháp. Còn giá vật phẩm, các sự kiện trong game thì Riot vẫn là người quyết định nên sẽ không có chuyện "hút máu" như nhiều người đồn đoán. Tuy nhiên, các chương trình nạp khuyến mại thì có thể vẫn do VNG quyết định.

Tiếp theo là về vấn đề tài khoản, có 2 loại tài khoản Tốc Chiến đó là tài khoản quốc tế và tài khoản khu vực Việt Nam. Tài khoản quốc tế (Sing, Korean, Japan…) đa số là các tài khoản do người chơi lách luật để chơi từ các đợt thử nghiệm sớm, muốn kiểm tra người chơi có thể lên trang Riot Account.

Tài khoản quốc tế này vẫn được đồng bộ khi chơi bằng bản cài của VNG vì chung một sever nhưng sẽ không thể mua Căn Nguyên Tốc Chiến từ trang nạp trong game hoặc các trang của VNG. Game thủ sẽ phải mua trên bản cài quốc tế, có thể nhận quà tặng từ các tài khoản Việt Nam hay quốc tế đều được.

Điều này có nghĩa là game thủ sẽ phải chấp nhận mua bằng tỷ giá quốc tế tuy nhiên chênh lệch không đáng kể so với Việt Nam. Nhưng vấn đề lớn nhất là có thể 1 số sự kiện riêng của Việt Nam hoặc sự kiện nạp thẻ khuyến mãi, chiết khấu của VNG sẽ không được tham gia. Hiện VNG đang trong quá trình làm việc để hỗ trợ những tài khoản này chuyển vùng về Việt Nam.

Còn tài khoản khu vực Việt Nam là tài khoản tạo mới hoặc tạo từ đợt Close Beta không giới hạn, lúc Riot cho phép đăng nhập tự do không cần fake IP thì sẽ mang sẵn khu vực Việt Nam. Những tài khoản này thì sẽ được hưởng 100% sự kiện theo bản VNG, nạp được Căn Nguyên Tốc Chiến trong game và tại các trang của VNG. Và để tối ưu từ trải nghiệm, bảo mật cho đến quyền lợi, nhà phát hành khuyến khích game thủ nên sử dụng những tài khoản được định vị tại khu vực Việt Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Liên Minh Tốc Chiến Tốc Chiến VNG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT