Streamer Sena lên tiếng xác nhận nợ nần và bị Thầy Ba 'đuổi'

Thứ tư, 09/12/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Chính Streamer Sena cũng đã lên tiếng xác nhận về vấn đề này và lần này đã bị Thầy Ba đuổi khỏi SBTC

Mới đây, cộng đồng lại tiếp tục nhận hung tin từ Streamer Sena khi anh chàng này tiếp tục vướng vào nghi án nợ nần. Người hâm mộ đã quen với việc Sena dính vào nợ nần nhưng theo những thông tin mới nhất thì lần này Sena đã bị Thầy Ba đuổi khỏi căn nhà SBTC.

sena len tieng xac nhan no nan va bi thay ba duoi

Như mọi người cũng đã biết việc mình gây nên, chân thành xin lỗi mọi người đã tin tưởng mình thời gian qua, để không làm ảnh hưởng đến team nữa thì anh Ba sẽ k cho phép mình ở gaming house nữa. Mình không chắc sau chuyện này mình có thay đổi hay không tại vì cái đấy là do mình nhưng mình thành thật xin lỗi những người đã tin tưởng mình đến bây giờ. Có thể mình là 1 thằng nghiện cờ bạc, có thể mình là 1 thằng nói dối người khác để có thể thoả mãn cái bản tính của mình nhưng mình chưa bao giờ làm hại hay sống giả tạo vs bất kì ai. Tất cả chuyện này mình sai hết và mình xin nhận mọi trách nhiệm, cuối cùng thì mình vẫn phải làm việc để có thể có cơ hội trả hết nợ, dù có như thế nào đi nữa mình vẫn sẽ làm để trả đến lúc hết, 1 năm không đc thì 2 năm, xin lỗi mọi ng để mọi ng thất vọng rồi.

Chính Streamer Sena đã xác nhận về việc không còn ở streaming house SBTC và gửi lời xin lỗi đến mọi người cũng như nói rằng sẽ trả nốt số tiền còn lại bằng cách làm việc. 

sena len tieng xac nhan no nan va bi thay ba duoi

Sau rất nhiều lần được Thầy Ba cưu mang, Sena vẫn chứng nào tật nấy với thói quen cờ bạc của mình. Những khoản nợ mà Sena đang gánh trên vai được cho là rất nhiều và không biết đến bao giờ anh mới trả được. 

Nhưng từ một Streamer ăn ý với Thầy Ba và tạo nên những "giáo án" khủng khiếp rất được cộng đồng LMHT quý mến. Sena dần đánh mất bản thân và biến mình tự tay "phá tan" sự nghiệp của mình. 

Thầy Ba "tống cổ" Sena khỏi gaming house vì nợ nần

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sena Streamer Sena Thầy Ba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT