Top 5 tướng đáng mua nhất LMHT Tốc Chiến thời điểm hiện tại

Thứ ba, 08/12/2020 15:31 PM (GMT+7)
A A+

LMHT Tốc Chiến - Top 5 tướng đáng mua nhất Liên Minh Tốc Chiến thời điểm hiện tại. Những vị tướng nào sẽ giúp bạn leo rank tốt.

5. Zed

Tại rank đơn/đôi, Zed luôn là một trong những vị tướng khó chịu bậc nhất với khả năng ám sát xạ thủ đối phương chỉ trong "1 nốt nhạc". Với việc tại Liên Minh Tốc Chiến có hỗ trợ về kỹ năng định hướng cho game thủ thì Zed càng trở nên bá đạo với lượng sát thương khủng đến từ bộ kĩ năng của mình.

top 5 tuong dang mua nhat lmht toc chien thoi diem hien tai
Zed đang làm bá chủ đường giữa trong LMHT Tốc Chiến

Là một tướng sát thủ, chỉ cần có cấp độ 6 Zed sẽ hoàn toàn "lột xác" và trở thành mối hiểm họa với mọi đối thủ. Đừng để vị tướng này xanh nếu bạn muốn thắng.

4. Leesin 

Là một trong những vị tướng rất được ưa chuộng trong LMHT Tốc Chiến, Leesin là vị tướng đem lại sự đột biến cần thiết với bộ kĩ năng cực kì cơ động. Thầy tu mù trong Tốc Chiến được Riot ưu ái khi "hộ thể" có thể sử dụng lên mọi địa hình (không cần cắm mắt như LMHT truyền thống.

top 5 tuong dang mua nhat lmht toc chien thoi diem hien tai
Leesin

Khả năng đi gank tốt, bộ kĩ năng cơ động và có thể tạo đột biến bất kì lúc nào với những combo ảo diệu. Chỉ cần bạn làm đúng và thành thạo combo của Leesin, chiến thắng sẽ về với bạn.

3. Evelynn

LMHT Tốc Chiến đánh dấu sự trở lại của Evelynn khi chưa có "mắt tím", chỉ cần ăn đúng vòng rừng để có được cấp độ 5, nội tại "tàng hình" của Evelynn sẽ hoạt động và mắt xanh trở nên vô tác dụng. Nếu không tính được vòng rừng của Evelynn thì bạn có thể bị cô nàng này "ám sát" ngay lập tức.

top 5 tuong dang mua nhat lmht toc chien thoi diem hien tai
Evelynn tỏ ra cực kì khó chịu với khả năng tàng hình

2. Jinx

Jinx nằm trong danh sách những "Hyper carry" của Liên Minh Tốc Chiến. Cô nàng này chỉ cần có giai đoạn đi đường tốt, không bị gank nhiều dẫn đến "thọt đồ" một vài món đồ "chấn phái", Jinx có thể bắn tan nát toàn bộ team địch.

top 5 tuong dang mua nhat lmht toc chien thoi diem hien tai
Jinx đang là một trong những xạ thủ tốt nhất LMHT Tốc Chiến

Những viên đạn pháo kết hợp với Cuồng cung Runann sẽ tạo nên một sức mạnh cực kì hủy diệt trong giao tranh tổng. Chỉ cần có khoảng trống và được bảo kê tốt Jinx có thể "gánh cả thế giới" trên vai.

1. Blitzcrank

Ngay từ thời điểm xuất phát Blitzcrank đã nổi lên như là một hỗ trợ hàng đầu của Liên Minh Tốc Chiến. Khả năng tạo đột biến từ bộ kĩ năng gần có đủ mọi thứ từ choáng đến câm lặng. Chỉ cần Blitzcrank kéo trúng thì gần như mọi đối thủ sẽ nằm lại dưới "nắm đấm" của vị tướng này.

top 5 tuong dang mua nhat lmht toc chien thoi diem hien tai
Blitzcrank là hỗ trợ tốt nhất hiện nay

Không chỉ tạo tạo đột biến trong giao tranh, Blitzcrank còn có khả năng chống chịu ổn, làm lá chắn cho đồng đội khi đã sử dụng hết các kĩ năng của mình. Một vị tướng cần có ở vị trí hỗ trợ nếu bạn muốn leo rank tại thời điểm này.

Hướng dẫn tạo tài khoản Riot chơi LMHT Tốc Chiến mới nhất

Hướng dẫn tải LMHT Tốc Chiến Android mới nhất

Hướng dẫn tải LMHT Tốc Chiến IOS mới nhất

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LMHT Tốc Chiến Liên Minh Tốc Chiến Tốc Chiến Top 5 Tốc Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT