Shen của SofM được đưa vào giảng dạy tại Trung Quốc

Thứ tư, 25/11/2020 12:21 PM (GMT+7)
A A+

Shen trong tay SofM tại CKTG 2020 đã được đưa vào phân tích và giảng dạy tại Học viên Thanh thiếu niên LMHT Trung Quốc.

Mặc dù CKTG 2020 đã kết thúc gần một tháng nhưng cái tên SofM vẫn vô cùng nóng trên tất cả các phương tiện truyền thông. Đối với công chúng trên toàn thế giới, đặc biệt là Việt Nam, SofM là là nhân vật truyền cảm hứng vô cùng mạnh mẽ. Chàng trai Sinh năm 98 đã truyền tải câu chuyện về hành trình theo đuổi đam mê của mình cho rất nhiều những người trẻ Việt.

Còn đối với những fan game đích thực, SofM nhưng thể một người hùng giấu mặt lần đầu tiên bước ra ánh sáng. Mặc dù đã được công nhận bởi khả năng đi rừng những năm gần đây, nhưng phải đến CKTG 2020 thì khán giả trên toàn thế giới mới được chiêm ngưỡng màn trình diễn làm "rung chuyển địa cầu".

Những vị tướng out meta được SofM đưa vào trận đấu "làm gỏi" đối thủ cho đến những vị tướng thậm chí còn chưa xuất hiện trong "sách giáo khoa đi rừng" cũng được anh chàng này sử dụng. Và Shen là một trong số đó.

Vị tướng Shen đi rừng đã tạo ra một cú sốc lớn đối với làng LMHT thế giới. Nó dường như đã trở thành hình ảnh ấn tượng nhất CKTG 2020 và sẽ còn là biểu tượng của sự sáng tạo trong những kỳ CKTG sau này.

Shen cua SofM duoc dua vao giang day tai Trung Quoc

Mới đây, màn trình diễn Shen thượng thừa trong tay SofM đã được đưa vào giảng dạy tại Trung Quốc. Cụ thể, proview Shen của "Duy Cầu Giấy" đã được đưa vào phân tích và giảng dạy tại Học viện Thanh thiếu niên LMHT Trung Quốc. Đây là nơi ươm mầm những tài năng trẻ của nền LMHT Trung Quốc.

Những mô hình giảng dạy như thế này đã được những khu vực như Trung Quốc và Hàn Quốc nhân rộng. Điều này lý giải vì sao đây là hai khu vực luôn nằm trong top đầu của LMHT thế giới. 

Hãy cùng trông chờ một ngày nào đó Việt Nam của chúng ta sẽ có những học viện như thế và SofM sẽ là người đứng lớp. Nếu điều này xảy ra, LMHT Việt Nam chắc chắn sẽ vươn tầm thế giới.

Bảng ngọc Shen đi rừng của SofM tại bán kết CKTG 2020

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2020 SofM Shen Học viện Thanh thiếu niên LMHT Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT