Chuyển nhượng LMHT: HLE và những bản hợp đồng chất lượng

Thứ tư, 25/11/2020 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng LMHT - HLE đang có một mùa chuyển nhượng sôi động khi mang về rất nhiều tuyển thủ chất lượng.

HLE đang thật sự có những bản hợp đồng chất lượng, những bản hợp đồng mang đến những kì vọng về đội tuyển này vào năm 2021. Đến nay, HLE đã kí hợp đồng với 4 tuyển thủ bao gồm 2 cái tên đã rất quen mặt với người hâm mộ LMHT.

Hai bản hợp đồng đầu tiên là Morgan (cựu WE) và Winter (cựu Gen.G Academy). Cả 2 tuyển thủ đã khẳng định được bản thân trong thời gian vừa rồi. Mặc dù có rất nhiều tin đồn chuyển nhượng rằng 1 trong 2 sẽ cập bến KT nhưng kết quả thì cả 2 đã về với mái nhà HLE.

Chuyen nhuong LMHT: HLE va nhung ban hop dong chat luong

Hanwha Life Esports đã tiếp tục xây dựng lại mùa giải Liên Minh Huyền Thoại 2021 với việc mua lại người đi đường giữa của DRX là Chovy.

 

Chovy, được biết đến là một trong những người đi đường giữa hay nhất thế giới, sẽ thay thế Mireu trong đội hình xuất phát của Hanwha cho mùa giải LCK sắp tới, dự kiến ​​bắt đầu vào năm sau. Chàng trai 19 tuổi rời DRX vào ngày 16 tháng 11 cùng với Deft, Doran và Keira. 

Chuyen nhuong LMHT: HLE va nhung ban hop dong chat luong

 

Với việc có quá nhiều tuyển thủ chất lượng bị DRX cắt hợp đồng thì sau khi mang về Chovy thi HLE cũng nhanh tay kí nốt hợp đồng với xạ thủ kì cựu Deft.

Deft và Chovy đã về nhì tại LCK Mùa Hè 2020 và các trận playoff tiếp theo nhưng để thua DAMWON Gaming, kryptonite của DRX, trong trận chung kết. 

Chuyen nhuong LMHT: HLE va nhung ban hop dong chat luong

Đã bảy năm dấn thân vào LMHT, Deft đã thi đấu tại CKTG và thậm chí đã lên ngôi vô địch ở các giải đấu quốc tế lớn khác.

Những bản hợp đồng chất lượng này liệu có thể đem đến thành công cho HLE hay tiếp tục có những thành tích không tốt tại giải quốc nội. Cùng đón chờ màn ra mắt của những tuyển thủ này vào mùa tới.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Chuyển nhượng chuyển nhượng lmht HLE Deft Chovy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT