PUBG Mobile: DX giành vé tới League Finals PMGC 2021

Thứ ba, 21/12/2021 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện của PUBG Mobile Việt Nam đã có màn trình diễn thuyết phục tại Super Weekend 3 qua đó góp mặt tại League Finals PMGC 2021.

Sau thời gian dài thi đấu, vòng League của PMGC 2021 và tìm ra 16 cái tên xuất sắc đi tiếp tại giải đấu năm nay. THE INFINITY chứng tỏ mình vẫn là "độc cô cầu bại" khi xếp đầu BXH với 506 điểm tổng, hoàn toàn áp đảo các đại diện nước bạn. Đại diện của PUBG Mobile Thái Lan được dự đoán sẽ có khả năng cao lên ngôi vô địch nếu thi đấu với phong độ hiện tại.

Trong khi đó, Team Secret và DRS vắng mặt ở Super Weekend 3 đã mở ra cơ hội cho D'Xavier có thể cày điểm và vượt mặt trên bảng xếp hạng. Tuy là điểm tổng hạng của 2 đội này đang rất cao nhưng đại diện Việt Nam đã tận dụng rất tốt Super Weekend 3.

Những top 1 quý hơn vàng đã giúp DX xuất sắc giành được suất đi tiếp vào vòng chung kết với tổng 220 điểm, dù chỉ đứng ở vị trí Top 14 nhưng đây là cũng là một thành tích rất tốt giúp cho PUBG Việt Nam tiếp tục có cơ hội để thể hiện tại League Finals.

Trái ngược với cuộc diện có phần dễ đoán ở nửa trên, cuộc chiến của những tấm vé cuối cùng ở top dưới BXH lại diễn ra vô cùng căng thẳng. FAZE CLAN mặc dù đã thi đấu hết mình nhưng vẫn vụt mất cơ hội thi đấu chung kết vào tay NOVA và chính thức trở thành khán giải của PMGC 2021.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Mobile PUBG PMGC 2021 League Finals PMGC 2021 D'Xavier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT