Những cái tên đáng mong đợi nhất của VCS tại All star 2020

Thứ hai, 09/11/2020 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Liệu những gương mặt sáng giá nào sẽ xuất hiện tại All Star 2020 và mang bản sắc của VCS đến với thế giới?

Theo như Riot Games đã công bố, All Star 2020 sẽ diễn ra vào tháng 12 tới đây theo thể thức online. Điều này đồng nghĩa với việc VCS của chúng ta sẽ không bỏ lỡ sự kiện này một cách đáng tiếc như CKTG 2020 cách đây không lâu.

Đặc biệt hơn nữa, đối thủ của chúng ta tại All Star 2020 sẽ là khu vực của SofM - LPL. Với những gì đã thể hiện tại CKTG 2020, khả năng cao SofM sẽ là một trong số những đại diện của LPL tham gia All Star.

Hơn bao giờ hết, người hâm mộ Việt Nam đang rất nóng lòng chứng kiến những màn trình diễn của các tuyển thủ VCS tại All Star 2020. Hãy cùng Thể Thao 247 điểm qua những cái tên sáng giá nhất của VCS có thể sẽ trở thành đối thủ của thần rừng Việt Nam.

"Ma Vương 2k" Zeros

Mặc dù đã có một mùa giải không mấy thành công với EVOS Esports, thế nhưng Zeros vẫn được coi là người đi đường trên hay nhất Việt Nam. Với kỹ năng cá nhân đỉnh cao và lối đánh hổ báo, Zeros luôn khiến người hâm mộ cảm thấy phấn khích trong những tình huống "khô máu" của mình. 

"Tiểu SofM" EGO

Không quá khi nói EGO là cái tên được mong chờ nhất tại All Star. Tân binh xuất sắc nhất của VCS 2020 đã có một mùa giải bùng nổ khi giành MVP trong trận chung kết và giúp Team Flash đè bẹp GAM Esports. "Người em ruột của SofM" chắc hẳn cũng rất mong chờ được gặp anh mình tại All Star 2020.

Slayder

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Slayder trong danh sách này. Xạ thủ số 1 Việt Nam gần như chắc chắn xuất hiện trong đội hình toàn sao của VCS. Nếu như Slayder có thể thi đấu tại All Star 2020, siêu xạ thủ của chúng ta sẽ chính thức chấm dứt "lời nguyền" bỏ lỡ tất cả các giải đấu quốc tế trong năm.

Lịch thi đấu LMHT All Star 2020

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
All Star 2020 SofM VCS EGO Zeros Slayder
Xem thêm
TIN NỔI BẬT