LG Divine 'hủy diệt' Thái Lan, dẫn đầu tại PCS 3 APAC

Thứ hai, 09/11/2020 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Sau hai ngày thi đấu vô cùng thăng hoa, LG Divine tạm thời dẫn đầu PUBG Continental Series 3 APAC (PCS 3 APAC) với 91 điểm.

Sau tuần thi đấu đầu tiên với 8 trận đấu nảy lửa tại PUBG Continental Series 3 APAC (PCS 3 APAC), LG Divine vẫn cho thấy mình là một thế lực tại những giải đấu PUBG trong khu vực.

Với kỹ năng cá nhân đỉnh cao và kinh nghiệm thi đấu dày dặn, LG Divine giành đến 5 Top 1 và dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 91 điểm, bỏ xa đội xếp thứ hai là Buriram United Esports 29 điểm.

Một điểm sáng khác của PUBG Việt Nam tại PUBG Continental Series 3 APAC (PCS 3 APAC) là Ceberus Esports. Mặc dù chỉ dành được một Top 1 thế nhưng Ceberrus Esports vẫn có cho mình vị trí thứ tư và chỉ kém đội xếp thứ hai 3 điểm.

Sát thương chủ lực của Ceberus Esports là Haisaki vẫn cho thấy mình là một trong những tuyển thủ "tay to" nhất giải khi đứng đầu về chỉ số sát thương. Nếu tiếp tục thi đấu với phong độ này, Haisaki hoàn toàn có thể trở thành MVP của giải đấu.

Haisaki đứng đầu trên BXH sát thương của PCS 3 APAC

Sau khi tuần thi đấu thứ nhất kết thúc, các đội tuyển sẽ có một tuần nghỉ ngơi trước khi quay trở lại vào ngày 14/11. Hãy cùng chờ đón những màn trình diễn mãn nhãn của LG Divine cũng như những đội tuyển PUBG khác của Việt Nam tại PUBG Continental Series 3 APAC (PCS 3 APAC).

Lịch thi đấu PUBG Continental Series 3 APAC (PCS 3 APAC)

 

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PCS 3 APAC PUBG Continental Series 3 APAC LG Divine
Xem thêm
TIN NỔI BẬT