Celebrity chia tay Team Flash khi chưa thi đấu trận nào

Thứ hai, 09/11/2020 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Ngày 8/11 vừa qua, Team Flash bất ngờ tuyên bố chia tay xạ thủ Celebrity chỉ sau một tháng gia nhập.

Để chuẩn bị cho VCS 2021 cũng như khỏa lấp chỗ trống mà siêu xạ thủ Slayder để lại, Team Flash đã nhanh chóng chiêu mộ một cái tên có "số má" trong làng LMHT Việt Nam là Celebrity. 

Thế nhưng khi mà người hâm mộ còn chưa được xem bất cứ một trận đấu nào của Celebrity tại VCS trong màu áo của Team Flash thì cả hai bên đã nói lời chia tay nhau vô cùng bất ngờ.

Được biết, cuộc chia ly chóng vánh này đến từ sự không đồng thuận trong những điều khoản của hợp đồng. Trên fanpage chính thức của Team Flash đã thông báo như sau:

"Đầu tháng 10 vừa qua, Team Flash và tuyển thủ Celebrity đã thống nhất và đạt được những thỏa thuận đầu tiên cho sự hợp tác giữa 2 bên trong mùa giải 2021. Tuy nhiên trong giai đoạn sau đó, cả Celebrity và Team Flash đều đã không thể tìm được sự đồng thuận trong một vài điều khoản cuối cùng để đặt bút kí vào bản hợp đồng chính thức.

Team Flash LoL xin chính thức thông báo quá trình đàm phán giữa 2 bên đã kết thúc và Celebrity sẽ không khoác lên mình màu áo cam đen trong mùa giải tiếp theo.

Hiện tại Team Flash vẫn đang hoạt động tích cực để hoàn thiện đội hình và sẽ sớm công bố những bản hợp đồng mới trong thời gian sớm nhất.

Xin cảm ơn sự ủng hộ của các bạn".

Trong bối cảnh các đội tuyển đang gần như hoàn thiện đội hình của mình và đi vào tập luyện cho mùa giải VCS 2021 thì Team Flash vẫn khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng bởi họ đã chia tay hầu hết trụ cột của mình mà vẫn chưa thực sự có một bản hợp đồng chính thức nào.

Hành trình bảo vệ ngôi vương của đội tuyển áo cam đen chắc chắn sẽ rất khó khăn nếu như họ không nhanh chóng đem về những bản hợp đồng chất lượng và hoàn thiện đội hình của mình.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Team Flash VCS 2021 Celebrity
Xem thêm
TIN NỔI BẬT