LMHT Tốc Chiến: SCTV Thể Thao sẽ phát sóng Vòng Play-offs Icon Series Mùa Thu 2021

Thứ ba, 17/08/2021 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, SCTV Thể Thao đã thông báo trở thành đơn vị đồng hành phát sóng Vòng Play-offs Icon Series Mùa Thu 2021.

Sau gần 1 năm ra mắt, LMHT Tốc Chiến đang ngày càng nhận được sự quan tâm của cộng đồng những người yêu thích thể thao điện tử. Hệ thống giải đấu chuyên nghiệp của Tốc Chiến VIệt Nam - Icon Series cũng đón nhận lượt xem tăng không ngừng qua từng giai đoạn.

Không chỉ dừng lại ở cộng đồng người chơi và khán giả theo dõi, Icon Series Mùa Thu  2021 còn đón nhận sự quan tâm của những kênh truyền thông lớn và mới đây nhất là SCTV Thể Thao. Trên fanpage chính thức của mình, SCTV Thể Thao đã đưa ra thông báo về sự kiện đặc biệt này.

Screenshot_171

"SCTV Thể Thao xin trân trọng thông báo việc đồng hành phát sóng Vòng Playoffs của giải đấu Icon Series SEA Mùa Thu 2021 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến từ ngày 18/08 - 22/08 sắp tới. Đây cũng chính là giải đấu Thể Thao Điện Tử (eSports) đầu tiên đồng hành cùng kênh SCTV Thể Thao.

Thông qua việc hợp tác này, SCTV Thể Thao và BTC Icon Series SEA Mùa Thu 2021 mong muốn sẽ giúp quý khán giả yêu thích Tốc Chiến nói riêng và eSports nói chung có thể theo dõi trọn vẹn những diễn biến hấp dẫn về giải đấu. Hiện tại giải đấu cũng đã đến với giai đoạn Playoffs gồm 4 đội tuyển SBTC Esports, Saigon Phantom, Team Flash và Divine Esports. Các đội sẽ có 4 ngày tranh tài theo thể thức Nhánh thắng - Nhánh thua để cạnh tranh ngôi vị cao nhất của Tốc Chiến eSports Việt Nam, cũng như số tiền thưởng lên tới 800 triệu VNĐ dành cho nhà vô địch".

Theo đó, fan hâm mộ Tốc Chiến trên toàn quốc không những có thể theo dõi vòng Play-offs của Icon Series SEA Mùa Thu 2021 qua fanpage chính thức của SCTV Thể Thao mà còn có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà giá trị.

Đây chắc chắn sẽ là bước tiến lớn của Icon Series SEA Mùa Thu 2021 nói riêng và Tốc Chiến Việt Nam nói chung khi bộ môn thể thao điện tử này được phát sóng trên một kênh truyền thông uy tín và đông đảo người theo dõi như SCTV Thể Thao.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến LMHT Icon Series Mùa Thu 2021 Icon Series Vòng Play-offs Icon Series Mùa Thu 2021 SCTV SCTV Thể Thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT