Hạ gục G2, Sofm và SN vào tứ kết với vị trí nhất bảng A

Thứ năm, 08/10/2020 22:34 PM (GMT+7)
A A+

Sau gần một giờ đồng hồ căng thẳng, Sofm và động đội đã xuất sắc giành chiến thắng trong trận tie-break trước G2 qua đó bước vào tứ kết CKTG 2020 với vị trí nhất bảng A.

Trận đấu quyết định đến ngôi vị nhất bảng A CKTG 2020 đã diễn ra kịch tính ngoài sức tưởng tượng của người hâm mộ. Tưởng chừng Suning sẽ thắng dễ dàng trước G2 sau khi đã hủy diệt đối thủ này ở trận đấu trước đó, thế nhưng G2 đã cho thấy sự lìm lợm của mình.

Phần lớn thời gian trận đấu Sofm và các đồng đội đều dẫn trước về lượng vàng, thế nhưng G2 lại là đội kiểm soát mục tiêu lớn tốt hơn. Hai đội tuyển liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng. Mặc dù đã xuất sắc có được bùa lợi Baron đầu tiên của trận đấu nhưng Suning vẫn không thể kết thúc trận đấu trước sức kháng cự mạnh mẽ của G2.

Càng thi đấu hai đội càng tỏ rõ sự cân bằng. Thế trận giằng co được hai đội tạo ra đã phải đến phút 44 của trận đấu mới có thể chấm dứt. Sau tình huống đổi linh hồn rồng để lấy bùa lợi Baron, Sofm và đồng đội đã có pha ép giao tranh quyết định.

G2 hoàn toàn bị động và nhanh chóng bị quét sạch. Suning tràn vào và phá đi công trình cuối cùng để khép lại trận đấu tie-break nghẹt thở qua đó bước vào tứ kết CKTG 2020 với vị trí nhất bảng.

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

 

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2020 Sofm Suning G2 Esports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT