SN thắng hủy diệt, kéo G2 vào tie-break

Thứ năm, 08/10/2020 21:45 PM (GMT+7)
A A+

Với những sự lựa chọn có phần thuận tay, Sofm và đồng đội đã có một trận đấu hủy diệt trước G2 Esports trong trận đấu cuối cùng của lượt về vòng bảng CKTG 2020.

Trận thua trước Team Liquid như một liều doping giúp cho Sofm và các đồng đội bật chế độ "hủy diệt" của mình. Suning hiểu rằng tình thế sẽ rất bất lợi cho họ tại CKTG 2020 nếu như để thua ở trận đấu này.

Suning đã có một giai đoạn cấm/chọn vô cùng kỹ lưỡng. Ngoài việc lựa chọn một đội hình có sự gắn kết trong giao tranh và sức mạnh trải đều ra các tuyến, thì đây là những vị tướng rất thạo tay với SN . 

Với việc bị chăm sóc rất đặc biệt tại khu vực rừng, Sofm đã có những sự thay đổi về mặt lối chơi. Thay vì tập trung farm và cướp rừng, Sofm lần đầu tiên tại CKTG 2020 lựa chọn vị tướng tủ Jarvan và thực hiện những tình huống gank liên tục, không cho những vị trí chủ lực của G2 có khoảng trống.

Tại đường trên, Bin cũng đã chứng minh mình "tay to" thế nào khi cầm Camile và "bán hành" cho Renekton của Wunder . Chưa đầy 25 phút, G2 toàn bị hủy diệt mà không có bất cứ động thái phản kháng nào đáng kể. Kết quả này đưa hai đội vào trận tiebreak tranh ngôi vị đầu bảng A.

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

 

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2020 Sofm G2 Esports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT