Kết quả CKTG 2020 ngày 8/10: Sofm và SN bước vào tứ kết

Thứ năm, 08/10/2020 21:57 PM (GMT+7)
A A+

Khép lại ngày thi đấu đầu tiên của lượt về vòng bảng CKTG 2020, Sofm và SN đã xuất sắc bước vào vòng tứ kết với vị trí nhất bảng A.

Trực tiếp CKTG 2020 ngày 8/10 (nguồn: VETV7)

Kết quả CKTG 2020 hôm nay ngày 8/10

Trận Giờ Đội xanh Tỷ số Đội đỏ
Trận 1 15h00 Team Liquid 0-1 ⁠G2 Esports 
Trận 2 16h00 Machi Esports 0-1 Suning
Trận 3 17h00  ⁠G2 Esports 1-0  Machi Esports 
Trận 4 18h00 Suning 0-1 Team Liquid 
Trận 5 19h00 Team Liquid 1-0  Machi Esports 
Trận 6 20h00 G2 Esports  0-1  Suning 
Tie-break 20h40 Suning 1-0  G2 Esports

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

Suning 1-0 G2 Esports

Trận đấu quyết định giành vị trí nhất bảng A đã diễn ra hết sức hấp dẫn. SN đã vươn lên dẫn trước khá nhiều trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng phải mất gần một giờ đồng hồ để Sofm và đồng đội kết thúc ván đấu. Mặc dù đã phòng ngự quả cảm, thế nhưng G2 vẫn không thể cản được hạt giống số 3 của Trung Quốc sau tình huống ép giao tranh vô cùng xuất sắc. 

G2 Esports 0-1 Suning

Trận thua trước Team Liquid như một liều doping giúp cho Sofm và các đồng đội bật chế độ "hủy diệt" của mình. Giai đoạn cấm/chọn được tính toán kỹ lưỡng và một tinh thần thi đấu tập trung đã giúp cho Suning làm chủ trận đấu. Sofm cho thấy sự đa dạng trong lối đánh khi tham gia nhiều hơn vào các pha dàn xếp tấn công của SN thay vì cướp rừng và kiểm soát bản đồ. Sofm và các đồng đội sẽ còn một trận đấu nữa để tranh ngôi nhất bảng với chính đối thủ họ vừa đánh bại G2. 

Team Liquid 1-0 Machi Esports

Sau chiến thắng trước Suning, Team Liquid bước vào trận đấu với Machi Esports với tâm lý vô cùng tự tin. Với việc đã hết động lực thi đấu, MCX gần như buông xuôi trận đấu này. Hai yếu tố này đủ để mang về cho TL một chiến thắng dễ dàng. Kết quả này tạo một áp lực lớn lên Suning, TL sẽ phải cầu nguyện cho Sofm và SN thất bại trước G2 ở trận đấu cuối để tiếp tục nuôi hy vọng.

Sau chiến thắng trước Suning, Team Liquid bước vào trận đấu với Machi Esports với tâm lý vô cùng tự tin. Với việc đã hết động lực thi đấu, MCX gần như buông xuôi trận đấu này. Hai yếu tố này đủ để mang về cho TL một chiến thắng dễ dàng. Kết quả này tạo một áp lực lớn lên Suning, TL sẽ phải cầu nguyện cho Sofm và SN thất bại trước G2 ở trận đấu cuối để tiếp tục nuôi hy vọng.

Suning 0-1 Team Liquid

Với việc lựa đội hình mạnh ở giai đoạn đầu, SN lộ rõ ý đồ chơi lấn lướt đối thủ. Tuy nhiên ở một trấn đấu mà TL buộc phải thắng, họ đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Chiến thuật cướp rừng từ sớm đã khiến SN bất ngờ, TL nhanh chóng có được lợi thế. Đại diện đến từ Bắc Mỹ đã tìm ra công thức chiến thắng khi khóa chặt Sofm. Với kết quả này, TL tiếp tục nuôi hy vọng vào vòng tứ kết.

G2 Esports 1-0 Machi Esports

G2 cho thấy rõ sự quyết giành ngôi đầu bảng khi lựa chọn một đội hình công thủ khá toàn diện. Mặc dù MCX đã rất cố gắng để níu kéo những hy vọng cuối cùng của mình tại CKTG 2020, nhưng Lucian với 9 mạng hạ gục trong tay Caps đã không cho MCX bất cứ cơ hội nào. Với kết quả này, Machi Esports chính thức dừng chân tại CKTG năm nay.

Machi Esports 0-1 Suning

Machi đã dành một sự chăm sóc đặc biệt cho Sofm khi cấm đi Nidalee và cắm rất nhiều mắt trong khu vực rừng. Tuy nhiên thay vì cướp rừng, Sofm và đồng đội chọn cách cướp đi mạng sống của các thành viên bên phía MCX. Với chất tướng mạnh và kỹ năng có nhân vượt trội, Sofm và Suning dễ dàng có ván thắng thứ 3 liên tiếp tại CKTG 2020.

Team Liquid 0-1 G2 Esports

Đến với trận đấu đầu tiên của lượt về vòng bảng CKTG 2020, G2 đã không còn hài hước như những gì họ thể hiện trong trận đấu với TL ở lượt đi. Mặc dù TL đã chuẩn bị rất kỹ khi chọn một đội hình khỏe về cuối trận và mở giao tranh cực tốt với Hecarim, Lulu, thế nhưng G2 đã không để điều đó xảy ra. Những tình huống tấn công được các thành viên G2 triển khai một cách bài ngay ở giai đoạn đầu trận, điều này đã khiến những toan tính chiến thuật của TL đổ vỡ. Với trận thua thứ 3, đường đến sân bay của Team Liquid gần hơn bao giờ hết.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp CKTG 2020 Sofm Suning Lịch thi đấu CKTG 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT