EVOS Savage Girl lên ngôi vô địch Nữ Thần Tốc Chiến

Thứ ba, 01/06/2021 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Với thành tích bất bại toàn giải, EVOS Savage Girl lên ngôi Thần Tốc Chiến một cách vô cùng thuyết phục.

Giải đấu LMHT Tốc Chiến Nữ Thần Tốc Chiến đã kết thúc với chức vô địch thuộc về EVOS Savage Girl. Thêm một lần nữa các cô gái ESG chứng tỏ mình là đội tuyển nữ mạnh nhất Việt Nam khi mang chiếc cúp vô địch về phòng truyền thống mà không để thua bất kỳ một game đấu nào.

EVOS Savage Girl lên ngôi vô địch Nữ Thần Tốc Chiến 49832

Bước vào trận chung kết với VEC Fantasy Girl, đối trọng lớn nhất của mình ở thời điểm hiện tại, ESG được dự đoán sẽ gặp phải nhiều khó khăn và rất có thể sẽ không thể duy trì mạch trận bất bại của mình. Thậm chí có đến 76% người theo dõi trận đấu tin rằng VEC Girl sẽ giành chức vô địch.

Tuy nhiên, ESG đã biến tất cả những dự đoán trở nên vô nghĩa khi không cho đối thủ của mình bất kỳ một cơ hội nào. Sở hữu hai tuyển thủ có mức xếp hạng Đại Cao Thủ, ESG dễ dàng áp đặt lối chơi lên VEC ngay từ ván đấu đầu tiên.

ESG Huyền Nhật có một phong độ "hủy diệt"

Sự chênh lệch quá lớn giữa hai người đi rừng đã giúp ESG dễ dàng kiểm soát trận đấu. ESG Huyền Nhật cho tất cả thấy ai mới là chủ khu rừng khi cầm Yasou đi rừng và giành MVP của trận chung kết. Mặc dù đã chống trả rất quyết liệt thế nhưng VEC Girl cũng không thể kéo dài game đấu quá 20 phút.

Kết quả này giúp cho ESG trở thành đội tuyển nữ giàu thành tích nhất trong cộng đồng Tốc Chiến Việt Nam khi lên ngôi ở nhiều giải đấu khác nhau. Với sự tiến bộ vượt bậc này, ESG hứa hẹn sẽ là niềm hy vọng của Việt Nam khi bơi ra biển lớn.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến Nữ Thần Tốc Chiến Cao Thủ Tốc Chiến giải tốc chiến nữ nữ game thủ tốc chiến VEC Girl VEC Fatasy Girl ESG EVOS Savage Girl EVOS Savage Girl vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT