Icon Series SEA Mùa Hè 2021: SBTC Esports 'hủy diệt' Ceberus Esports, lên ngôi vô địch đầy thuyết phục

Thứ hai, 31/05/2021 14:16 PM (GMT+7)
A A+

SBTC Esports chỉ cần 4 game đấu để trở thành nhà vô địch của Icon Series SEA Mùa Hè 2021.

Ngày 30/5 vừa qua, trận chung kết Icon Series SEA Mùa Hè 2021 giữa SBTC Esports và Ceberus Esports đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Cả hai đội tuyển đều cho thấy mình xứng đáng có mặt tại trận đấu cuối cùng khi lần lượt hạ gục SGP, đội tuyển được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch.

Highlight trận đấu giữa SBTC và CES

Ngay từ ván đấu đầu tiên, cả hai đội đã liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng. SBTC là đội tuyển tỏ ra nhỉnh hơn trong khả năng kiểm soát mục tiêu lớn cũng như khả năng giao tranh tổng qua đó vươn lên dẫn trước 1-0 sau 18 phút thi đấu.

Sự vượt trội tiếp tục được SBTC Esports thể hiện ở những ván đấu tiếp theo khi họ chơi lấn lướt ở tất cả mọi vị trí. Có lẽ khó khăn lớn nhất mà Ceberus Esports gây ra với SBTC chỉ là gần 10 nghìn vàng dẫn trước ở trong vấn đấu thứ 3.

Khó khăn lớn nhất mà CES có thể tạo ra cho SBTC

Sau trận thắng ở ván đấu bản lề, SBTC với lợi thế lớn về mặt tâm lý đã tiếp tục "hủy diệt" đối thủ trong ván đấu quyết định qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-0. Với chiến thắng cách biệt này, SBTC chính thức trở thành nhà vô địch đầu tiên của Icon Series SEA Mùa Hè 2021.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Icon Series SEA Mùa hè 2021 Tốc Chiến LMHT Tốc Chiến Play-offs Icon Series SEA Mùa hè 2021 CES SBTC SBTC Tốc Chiến SBTC vô địch Icon Series SEA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT