Đội tuyển DRX thừa nhận SofM là 'Chúa tể rừng' tại CKTG 2020

Thứ tư, 14/10/2020 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Fan hâm mộ của Suning và DRX đã rất thích thú chia sẻ hình ảnh thần rừng Sofm và siêu xạ thủ Deft tặng quà cho nhau tại CKTG 2020.

Việc đổi hay tặng áo thi đấu cho những người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến để thể hiện sự quý mến và tôn trọng vốn thường thấy ở các môn thể thao truyền thống như bóng đá, bóng rổ...

Và tại CKTG 2020, người hâm mộ bộ môn thể thao điện tử LMHT đã rất thích thú với màn trao quà và chụp ảnh lưu niệm giữa hai tuyển thủ Deft và Sofm. "Chuyến công tác" này của xạ thủ người Hàn Quốc đã cho thấy Sofm không chỉ được nhiều người yêu quý mà ngay cả những tuyển thủ chuyên nghiệp cũng vô cùng mến mộ.

Thậm chí trên trang Twitter của mình, DRX còn mô tả cuộc gặp gỡ giữa Deft và Sofm là "Siêu xạ thủ gặp thần rừng". Bên cạnh đó, Deft còn khen ngợi khả năng nói tiếng Trung của Sofm. Nếu bạn chưa biết thì Deft là tuyển thủ đã có thời gian dài thi đấu tại LPL trong màu áo của EDG.

Ngoài ra, hai tuyển thủ tài năng của LMHT thế giới còn hẹn gặp nhau trong một trận đấu tại CKTG 2020. Điều này có thể sẽ rất khó xảy ra khi Deft và Sofm nằm ở hai nhánh đấu khác nhau và đều phải gặp những đối thủ rất mạnh tại vòng tứ kết.

Tuy nhiên, tính bất ngờ là thứ luôn tồn tại trong thể thao. Biết đâu CKTG 2020 lại đón chào tân vương trong một trận chung kết  giữa Suning và DRX. 

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2020 Sofm Deft LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT