SOFM xuất hiện cực ngầu trong quảng cáo tại TQ

Thứ ba, 13/10/2020 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, nhà tài trợ của CKTG 2020 đã cho ra mắt MV cực kỳ đầu tư nhằm quảng bá sản phẩm mới với sự góp mặt của Sofm và những game thủ nổi tiếng khác như Jackeylove, DoinB và the Shy.

OPPO được biết đến là đối tác quốc tế của của Riot Games từ CKTG 2019. Hãng điện thoại Trung Quốc này sẽ đồng hành cùng các sự kiện của LMHT bao gồm MSI, CKTG và Allstar đến hết năm 2024.

Theo Riot Games, OPPO sẽ đem đến cho các tuyển thủ cũng như người chơi LMHT những trải nghiệm thú vị tại CKTG 2020 như tài trợ và đại diện trao thưởng danh hiệu MVP, những sự kiện cosplay. Bên cạnh đó, OPPO cũng sẽ là đơn vị trình chiếu những hình ảnh của các đội tuyển tại CKTG 2020 bao gồm hình ảnh, video hậu trường và phỏng vấn.

Ngoài những sự kiện trên, OPPO mới đây đã cho ra mắt mẫu điện thoại và đồng hồ mới với phiên bản LMHT trong thời gian diễn ra CKTG 2020. Trong MV quảng bá sản phẩm của OPPO, có thể dễ dàng thấy sự góp mặt của thần rừng Việt Nam Sofm trong hình tượng Leesin bên cạnh những game thủ khác như Jackeylove , DoinB và the Shy. 

Theo những hình ảnh được tiết lộ, 2 sản phẩm mà OPPO ra mắt đó là mẫu điện thoại Oppo Find X2 League of Legends S10 Limited Edition và chiếc đồng hồ Watch League of Legends Limited Edition.  Hai dòng sản phẩm này cũng được thiết kế với tone màu chủ đạo là vàng và xanh cùng với màu game. 

 

Chiếc điện thoại phiên bản Sofm

Mẫu điện thoại mới ra mắt của OPPO thậm chí còn có cả một phiên bản đặc biệt mang tên Sofm. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn chưa công bố việc có mở bán phiên bản này hay không.

 

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
OPPO Sofm LMHT CKTG 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT