PUBG: Kết quả vòng loại PCS 3 Châu Á - Khu vực Hàn Quốc

Thứ ba, 13/10/2020 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả vòng loại PCS 3 Châu Á - Khu vực Hàn Quốc. Sau gần một tháng tổ chức với 6 ngày thi đấu kịch tính, PUBG Hàn Quốc đã tìm ra 6 cái tên xuất sắc tham dự PCS 3 Châu Á.

Vòng loại giải đấu PCS 3 khu vực Hàn Quốc là cuộc tranh tài của 16 đội tuyển PUBG hàng đầu Hàn Quốc để chọn ra 6 cái tên tham dự PCS 3 - khu vực Châu Á. Sau gần một tháng tổ chức, khu vực Hàn Quốc đã tìm ra 6 cái tên xuất sắc giành vé tham dự PCS 3 Châu Á.

Cú sốc lớn nhất tại giải đấu lần này chính là việc nhà vô địch của vòng loại vòng loại PCS 2 Châu Á - khu vực Hàn Quốc T1 đã không thể giành vé tham dự PCS 3 Châu Á. Đội tuyển này thường nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng và cho đến ngày thi đấu cuối cùng thì T1 cũng chỉ có thể từ vị trí thứ 14 ngoi lên vị trí thứ 11.

Luôn bỏ xa các đối thủ của mình và cán đích với số điểm lên đến 280, OGN Entus đã có một giải đấu thăng hoa và giành ngôi vô địch một cách thuyết phục. Những cái tên khác sẽ đến PCS 3 Châu Á lần lượt là Afreeca Freecs, Gen.G, GRIFFIN GHIBLI và OP.GG SPORTS.

Đây cũng là 6 đội tuyển đầu tiên điền tên mình vào danh sách thi đấu tại PCS 3 Châu Á sẽ diễn ra vào tháng 11 tới đây. PCS 3 Châu Á sẽ có sự tham gia của 16 đội tuyển đến từ 4 khu vực bao gồm Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan/Hồng Kông/Ma Cao (TWHKMO ).

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PCS 3 Châu Á PCS 3 - khu vực Hàn Quốc Kết quả PUBG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT