Chủ tịch CLB Inter Milan gửi lời chúc đến SofM và Suning

Thứ sáu, 16/10/2020 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, chủ tịch câu lạc bộ Inter Milan đã gửi lời chúc tới SofM và tập thể Suning trước trận đấu với JD Gaming tại vòng tứ kết CKTG 2020.

Vào tứ kết CKTG 2020 là thành tích tốt nhất mà Suning có được kể từ khi thành lập vào năm 2016. Và một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp SN đạt được thành công này không ai khác chính là SofM. 

Mới chỉ ra nhập Suning từ đầu mùa giải vừa rồi, thế nhưng SofM đã cho thấy tầm quan trọng và sức ảnh hưởng của mình đối với lối chơi của cả đội. Bản hợp đồng đắt giá nhất bậc nhất LPL đã chứng minh vì sao Suning phải bỏ ra số tiền gần 70 tỷ để trả cho mình mỗi năm.

SofM và động đội chụp ảnh với áo đấu của Inter Milan

Mới đây, Chủ tịch câu lạc bộ Inter Milan đã đăng hẳn một video lên Weibo để cổ vũ, động viên SofM và đồng đội trước trận đấu quan trọng tại vòng tứ kết CKTG 2020 với JD Gaming. Bên cạnh đó, tập thể Suning cũng đã có buổi chụp hình vô cùng thú vị với những chiếc áo đấu của Inter Milan.

Và nếu như bạn chưa biết thì chủ tịch CLB Inter Milan - thiếu gia nổi tiếng Trương Khang Dương cũng chính là người sở hữu Suning Gaming. Vị chủ tịch trẻ tuổi nhất của Nerazzurri không chỉ đam mê với trái bóng tròn mà còn vô cùng yêu thích Liên Minh Huyền Thoại.

Ảnh 1
Chủ tịch của Suning đăng video cổ vũ Sofm và đồng đội

Với tham vọng giành lấy vinh quang tại đấu trường thể thao điện tử chuyên nghiệp, vị thiếu gia này chi tiêu rất mạnh tay và biến Suning dần trở thành một thế lực của LMHT những năm gần đây. Nếu SofM và đồng đội có thể tiến sâu tại CKTG 2020, rất có thể ông chủ giàu có Trương Khang Dương sẽ dành cho họ những phần thưởng không kém gì các cầu thủ bóng đá.

LINK XEM TRỰC TIẾP CKTG 2020 HÔM NAY 15/10

CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2020 Suning Inter Milan SofM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT