Suning vs JD Gaming: Liều thuốc thử xứng tầm cho SofM và SN

Thứ sáu, 16/10/2020 13:27 PM (GMT+7)
A A+

Để khẳng định sức mạnh cũng như khát vọng vô địch, SofM và đồng đội sẽ phải vượt qua JD Gaming nếu muốn lên ngôi tại CKTG 2020.

LINK XEM TRỰC TIẾP CKTG 2020 HÔM NAY 16/10

Đây là lần đầu tiên Suning và JD Gaming góp mặt trong một kỳ CKTG. Và trong cuộc nội chiến này, những thống kê đều không đứng về phía SofM và đồng đội. Cụ thể tại LPL, Suning chưa từng thắng trước JD Gaming.

Trong đội hình của JD Gaming có hai tuyển thủ đến từ Hàn Quốc được đánh giá rất cao đó là người đi rừng Kanavi và xạ thủ LokeN. Cả hai đều là những nhân tố quan trọng giúp JD lên ngôi tại LPL mùa xuân. Rất có thể đường dưới sẽ là nơi JD Gaming khai thác khi đây cũng là khu vực yếu được coi là yếu nhất của Suning.

Cuộc chiến tại khu vực rừng hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn giữa Kanavi và SofM

Những vị trí khác của JD cũng đều có kinh nghiệm thi đấu và kỹ năng có nhân cao, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của Suning đặc biệt là người chơi đường trên Bin. Trước một đội tuyển mạnh như JD, Bin sẽ rất khó để chơi lấn lướt đối thủ như những gì đã làm tại vòng bảng CKTG 2020.

Tuy nhiên, JD cần phải hiểu rằng những thống kê tại giải quốc nội giờ đã không còn nhiều ý nghĩa bởi cuộc đụng độ sắp tới đây họ sẽ phải gặp một SN rất khác. Trong mùa hè vừa rồi, ngoài trận thua trước JD thì SofM và đồng đội đã có một phong độ cực kỳ cao, qua đó trở thành hạt giống số 3 của Trung Quốc. Nên nhớ rằng Suning đã có thành tích khá nghèo nàn tại LPL mùa xuân khi đội tuyển của Sofm chỉ đứng thứ 11 trên BXH.

SofM và Bin được kỳ vọng sẽ giúp SN tạo ra bất ngờ

Điều này cho thấy tập thể của Suning đã có sự gắn kết hơn trước. Khả năng phối hợp giữa các tuyển thủ đã được cải thiện rất nhiều trong thời gian vừa qua. Với meta đánh xoay quanh rừng như ở CKTG 2020, SofM và Suning hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ trước JD Gaming.

Những nhân tố như dày dặn kinh nghiệm của SN là SofM và SwordArt sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong những tình huống “call team” cũng như giúp những tuyển thủ trẻ như Bin hay Angel giữ vững tâm lý thi đấu.

Dự đoán: Suning thắng 3-2

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2020 Sofm Suning JDG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT