DAMWON vs DRX: Chiến thắng dành cho kẻ bản lĩnh

Thứ năm, 15/10/2020 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc chạm trán giữa hai ứng cử viên cho chức vô địch. Liệu đội tuyển nào sẽ bản lĩnh hơn trong trận "chung kết sớm" của CKTG 2020?

DWG đối đầu DRX là kịch bản mà người hâm mộ Hàn Quốc không muốn thấy nhất tại tứ kết CKTG 2020. Cả DWG và DRX đều được kỳ vọng sẽ đưa LMHT xứ Kimchi trở lại đỉnh vinh quang.

DRX là sự kết hợp hài hòa giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Xạ thủ Deft với kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều đấu trường lớn nhỏ sẽ giúp cải thiện kỹ năng và kinh nghiệm thi đấu cho người chơi hỗ trợ Keira năm nay mới 17 tuổi.

DRX là sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm

Tài năng trẻ được đôn lên từ học viên Pyosik cũng đang cho thấy phong độ cao và lối chơi tự tin dù là lần đầu đến với CKTG. Chovy và Doran đã có thời gian dài thi đấu cùng nhau trong màu áo của Griffins giúp cho nửa trên bản đồ của DRX có sự gắn kết và sức mạnh của cả đội không còn phải phụ thuộc quá nhiều vào một mình Deft nữa.

DWG lại cho thấy mình là nhà vô địch thế hệ mới tại LCK. Mới chỉ thành lập một năm tuy nhiên đội tuyển này đang đứng trước cơ hội thâu tóm mọi danh hiệu quý giá của đấu trường LMHT.

Lối chơi chủ động tấn công, đè đường hổ báo tại CKTG 2020 khiến DWG hoàn toàn khác biệt so với những gì người ta vốn biết về LCK. Tất cả các tuyến của DWG đều có bể tướng rộng và trình độ đồng đều giúp cho đội tuyển này có thể linh hoạt trong việc thay đổi chiến thuật.

DWG là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch CKTG 2020

Xét về thành tích đối đầu tại giải quốc nội, DRX đã thắng hầu như tất cả các cuộc chạm trán với DAMWON Gaming tại LCK 2020. Tuy nhiên, “những chú rồng xanh” lại để thua trận đấu quan trọng nhất và để tuột mất chức vô địch LCK vào tay đối thủ.

Có thể nói cả hai đội tuyển đều đã quá hiểu nhau. Trận đấu sắp tới tại vòng tứ kết CKTG 2020 và sẽ không có quá nhiều chênh lệch cho dù DWG được đánh giá nhỉnh hơn một chút. Chiến thắng sẽ dành cho đội tuyển mắc ít sai lầm hơn, quyết đoán và chính xác hơn trong những tình huống quyết định.

Dự đoán: DAMWON Gaming thắng 3-2

LINK XEM TRỰC TIẾP CKTG 2020 HÔM NAY 15/10

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2020 DRX DWG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT