Quảng cáo

NÓNG: Trung vệ ĐT Việt Nam đứt dây chằng, nghỉ hết mùa giải

Thứ ba, 26/01/2021 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới được xác nhận, Đức Chiến (Viettel) đã bị đứt dây chằng và phải ngồi ngoài tới hết V-League 2021.

HLV Trương Việt Hoàng và CLB Viettel vừa phải đón nhận một tin dữ đến từ chấn thương của cậu học trò cưng. Theo đó, cầu thủ trụ cột Đức Chiến bị chẩn đoán là đứt dây chằng đầu gối phải và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2021. Cụ thể về chấn thương và thời gian phục hồi của cầu thủ sinh năm 1998, Viettel phải chờ kết quả chính xác trước khi khẳng định.

Theo đó, Đức Chiến bị chấn thương sau một tình huống tranh chấp với ngoại binh của đội chủ nhà Thanh Hóa - Pinto trong hiệp 2. Va chạm này khiến tuyển thủ ĐTQG đau đớn và phải rời sân bằng cáng. Ngay sau đó, Đức Chiến đã được đưa đi kiểm tra và có những chẩn đoán sơ bộ như trên.

Vòng 2 V-League 2021 chứng kiến một trận đấu khó khăn của các nhà ĐKVĐ Viettel trước đội bóng xứ Thanh. Sau 90 phút thi đấu chính thức, Viettel không ghi nổi bàn thắng nào và phải chịu chấp nhận bị cầm hòa với tỉ số 0-0.

Trước đó, Viettel cũng không có được lực lượng mạnh nhất khi trung vệ Quế Ngọc Hải vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, nhạc trưởng Hồ Khắc Ngọc cũng không có được nền tảng thể lực tốt nhất.

Trong năm 2021 này, Viettel sẽ phải căng sức ra thi đấu trên cả ba đấu trường là V-League, cúp Quốc gia và AFC Champions League. Chính vì vậy mà việc Đức Chiến bị chấn thương dài hạn ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch của đội bóng Quân đội.

Ảnh 1
Đức Chiến được xác định bị đứt dây chằng.

Không chỉ có HLV Trương Việt Hoàng phải đau đầu vì chấn thương nguy hiểm này của Đức Chiến mà ở quê nhà Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo chắc chắn cũng đứng ngồi không yên. Ở đợt tập trung ĐTQG hồi tháng 12, Đức Chiến đã được vị chiến lược gia người Hàn này điền tên trong danh sách triệu tập. Tuy nhiên, chấn thương này khiến cho cầu thủ trẻ của Viettel sẽ phải bỏ lỡ vòng loại World Cup 2022.

Trước đó, một loạt ngôi sao của bóng đá Việt Nam như Đình Trọng, Duy Mạnh, Xuân Trường,... cũng đã bị đứt dây chằng. Trở lại sau chấn thương, nhiều cầu thủ đã không lấy lại được phong độ đỉnh cao như trước.

Hòa Thanh Hóa, HLV Viettel đổ lỗi cho mặt sân và chấn thương

Highlights Thanh Hóa 0-0 Viettel (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đức Chiến ĐTQG Việt Nam Viettel V-League 2021 Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT