Quảng cáo

Chuyên gia: 'Lee Nguyễn hay nhưng TP.HCM khó cạnh tranh vô địch'

Thứ hai, 25/01/2021 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Theo chuyên gia Phan Anh Tú, dù giành chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tuy nhiên TP. Hồ Chí Minh vẫn chơi không tốt và khó cạnh tranh được chức vô địch.

Sau khi hoàn thành cách ly theo quy định của của Chính phủ Việt Nam, Lee Nguyễn đã có trận đấu chính thức đầu tiên cho TP. Hồ Chí Minh ở V-League 2021. Trong ngày mà Lee Nguyễn được đá chính, TP. Hồ Chí Minh đã có trận thắng nhọc nhằn trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Thống Nhất.

Tuy nhiên, chiến thắng này của binh đoàn triệu đô không được đánh giá cao khi mà HLHT bị chơi thiếu người, cùng với đó chất lượng đội hình của TP Hồ Chí Minh là vượt trội so với đối thủ.

Chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú chia sẻ: "Trận đấu này về mặt chất lượng chuyên môn là kém và không đáp ứng được nhiều kỳ vọng. Với lối chơi như thế đội chủ nhà thắng được 2-0 là may mắn Họ thi đấu rời rạc, chưa có được nhịp điệu và gắn kết. Kết quả này không phản ánh đúng chất lượng trận đấu".

Trong trận đấu này, dù mới chỉ tập cùng đội bóng hai buổi nhưng Lee Nguyễn vẫn được tân HLV trưởng Mano Polking đăng ký trong đội hình xuất phát. Nhận xét về cầu thủ Việt kiều này, ông Phan Anh Tú khẳng định: "Lee Nguyễn chơi tốt nhưng hai tiền đạo của TP. Hồ Chí Minh thì lại chơi quá kém. Họ đá tự do, cá nhân, không có sự ăn khớp.

Lee Nguyễn dù chưa có được thể lực sung mãn nhất, tuy nhiên khả năng kiểm soát bóng và nhãn quan chiến thuật của cậu ấy lại rất tốt. Lee Nguyễn sẽ là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất ở V-League năm nay.

Nếu được đặt vào một đội bóng tốt, môi trường phù hợp thì Lee Nguyễn sẽ phát huy được khả năng của mình. Chỉ có điều với nhân sự như này thì theo tôi sẽ là khó để TP. Hồ Chí Minh có thể lên ngôi vô địch".

Ảnh 1
Chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú khen ngợi Lee Nguyễn nhưng không đánh giá cao TP. Hồ Chí Minh.

Cuối tuần này, thầy trò HLV Mano Polking sẽ làm khách trước Than Quảng Ninh và sau đó một tuần, trước khi nghỉ Tết, TP. Hồ Chí Minh sẽ có cuộc đại chiến với đội bóng cùng thành phố là Sài Gòn FC. Đây sẽ là hai liều thuốc thử quan trọng cho những tham vọng của đại gia V-League ở mùa bóng năm nay sau những khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ đã chi ra.

Lee Nguyễn khiến NHM V.League trầm trồ sau 10 năm vắng bóng

Highlights TP HCM vs HLHT (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn TP. Hồ Chí Minh V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT