Quảng cáo

Người hùng CLB TP. HCM khen ngợi đẳng cấp của Lee Nguyễn

Thứ hai, 25/01/2021 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Võ Huy Toàn, cầu thủ ghi bàn đẳng cấp giúp TP. Hồ Chí Minh khai thông thế bế tắc trước HLHT đã không tiếc lời khen đồng đội mới Lee Nguyễn sau trận đấu ở vòng 2 V-League 2021.

TP. Hồ Chí Minh có một khởi đầu V-League 2021 không được như ý khi ngày đầu ra quân, đội quân của Mano Polking đã phải nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước SHB Đà Nẵng. 

Bước sang vòng đấu thứ 2, TP. Hồ Chí Minh được quay trở về thi đấu trên sân nhà Thống Nhất cùng với đó là Lee Nguyễn đã hoàn thành cách ly và sẵn sàng ra sân chiến đấu.

Có được lợi thế sân nhà cùng với đó là chất lượng đội hình vượt trội, TP. Hồ Chí Minh nhanh chóng áp đặt được thế trận lên HLHT. Tuy nhiên, HLHT cũng chứng minh họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Phải đến khi Kelly nhận thẻ đỏ rời sân, TP. Hồ Chí Minh mới thật sự chuyển hóa được cơ hội thành bàn thắng.

Phút thứ 62, Võ Huy Toàn tung ra cú sút trái phá, hạ gục thủ thành Quang Tuấn, khai thông thế bế tắc cho binh đoàn triệu đô của HLV Mano Polking.

Chia sẻ sau trận đấu, Huy Toàn hào hứng cho biết: "Đây là một chiến thắng quan trọng với toàn đội. Với cá nhân tôi, HLV Mano Polking đã nhắc nhở phải chơi hết sức, đội bóng càng khó khăn thì càng phải cố gắng. Mục tiêu của TP. Hồ Chí Minh và của riêng tôi sẽ là cố gắng để giành lấy chức vô địch V-League.

Việc Lee Nguyễn đá chính ngay từ đầu không phải điều gì quá bất ngờ cả. Bởi đơn giản, trong thời gian cách ly, anh ấy đã tập luyện rất nỗ lực. Lee Nguyễn là một cầu thủ lớn nên sẽ hòa nhập rất nhanh trong thời gian tới đây".

Ảnh 1
Võ Huy Toàn trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn cho TP. Hồ Chí Minh ở mùa giải năm nay.

Ở vòng 3, TP. Hồ Chí Minh sẽ phải hành quân tới sân Cẩm Phả để làm khách của Than Quảng Ninh. Đây được dự báo là một trận đấu khó khăn của Huy Toàn và các đồng đội khi Cẩm Phả vốn là nơi đi dễ khó về với mọi đội bóng.

Lee Nguyễn khiến NHM V.League trầm trồ sau 10 năm vắng bóng

Video: Bàn thắng đẳng cấp của Võ Huy Toàn (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ Huy Toàn Lee Nguyễn V-League 2021 TP. Hồ Chí Minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT