Quảng cáo

Tuyển thủ U23 Việt Nam lấy Văn Toàn làm hình mẫu phấn đấu

Chủ nhật, 17/10/2021 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ U23 Việt Nam - Trần Bảo Toàn cho rằng đàn anh cùng CLB - Nguyễn Văn Toàn là người để mình có thể học hỏi.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận thua Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

U23 Việt Nam đang trong giai đoạn nước rút trước khi chính thức bước vào Vòng loại U23 châu Á 2022. Hiện tại, U23 Việt Nam đã có đủ quân số khi 3 cầu thủ là Hoàng Anh, Việt Anh và Văn Toản đã có mặt. HLV Park Hang Seo cũng đã tiếp quản và trực tiếp chỉ đạo các học trò.

Chia sẻ trong buổi tập mới nhất, sao trẻ thuộc biên chế CLB HAGL - Trần Bảo Toàn cho biết: "Tại buổi tập vừa qua, HLV trưởng Park Hang Seo đã chỉnh sửa rất nhiều cho các cầu thủ về cách di chuyển để nhận bóng từ tuyến dưới, phối hợp khi dâng lên tấn công và khi lui về hỗ trợ phòng ngự. Toàn đội cũng đang rất cố gắng để có sự chuẩn bị tốt nhất cho Vòng loại U23 châu Á 2022"

Bên cạnh đó, Bảo Toàn cũng tiết lộ người đàn anh cùng CLB HAGL là hình mẫu của mình: "Bản thân tôi luôn lấy anh Văn Toàn trên ĐTQG để làm hình mẫu học hỏi và phấn đấu. Tôi khá tự tin về điểm mạnh trong lối chơi của mình là tốc độ và khả năng dứt điểm".

VFF_6803
Bảo Toàn bày tỏ sự ngưỡng mộ với Văn Toàn. (Ảnh: VFF)

Theo kế hoạch, tối ngày 17/10, Bảo Toàn và các đồng đội sẽ có trận giao hữu cuối cùng với U23 Kyrgyzstan. Đây là cơ hội để các tuyển thủ thể hiện mình trước khi BHL và HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự Vòng loại U23 châu Á 2022 sắp tới.

Vụ ĐT Nhật Bản sa thải HLV: Câu trả lời chính thức được đưa ra

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Văn Toàn Bảo Toàn Vòng loại U23 châu Á U23 châu Á 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT