Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Tiến Linh vượt qua Son Heung Min trở thành cầu thủ xuất sắc nhất

Chủ nhật, 17/10/2021 08:37 AM (GMT+7)

Nguyễn Tiến Linh đã chính thức vượt qua Son Heung Min và những ngôi sao đình đám khác để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận thua Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau khi kết thúc hai lượt trận tháng 10 của AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), Nguyễn Tiến Linh đã xuất sắc nằm trong 10 cầu thủ hay nhất được AFC lựa chọn. Bên cạnh tiền đạo thuộc biên chế Becamex Bình Dương còn có nhiều cái tên đình đám khác, trong đó nổi bật nhất là ngôi sao đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh - Son Heung Min.

Cuộc bình chọn trên trang chủ của AFC đã chính thức khép lại vào tối ngày 16/10 và Nguyễn Tiến Linh đã xuất sắc vượt qua các đối thủ còn lại. Theo đó, cầu thủ của ĐT Việt Nam giành tới 73.38% số phiếu bình chọn, bỏ xa người về thứ 2 là Firas Al Buraikan của Ả Rập Xê Út.

Ngôi sao của Tottenham là Son Heung Min chỉ được 2.41% lượt bình chọn. Một cầu thủ khác đang chơi bóng ở châu Âu trong màu áo của Espanyol là Wu Lei cũng chỉ giành được 1.81%. Như vậy, với những kết quả này, Tiến Linh trở thành cầu thủ hay nhất tháng 10 của Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

51cf1ee8696ca032f97d
Kết quả của cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất.

Trang chủ của AFC cũng dành nhiều lời khen người cho "sát thủ" sinh năm 1997 này: "Mới chỉ 23 tuổi tuy nhiên tiền đạo của Becamex Bình Dương đã cho thấy khả năng thi đấu lão luyện và sự đĩnh đạc vượt qua tuổi thật của mình để tìm kiếm bàn thắng cho ĐT Việt Nam. Thành tích ghi bàn cá nhân của anh ấy thành 7 bàn thắng tại Vòng loại World Cup 2022".

Trong hai trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Trung Quốc và Oman, Tiến Linh đều ghi bàn. Tuy nhiên, đáng tiếc là Những chiến binh Sao Vàng vẫn chưa có được điểm số nào.

Vụ ĐT Nhật Bản sa thải HLV: Câu trả lời chính thức được đưa ra

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT