Quảng cáo

Vụ ĐT Nhật Bản sa thải HLV: Câu trả lời chính thức được đưa ra

Thứ sáu, 15/10/2021 08:35 AM (GMT+7)

HLV Moriyasu sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Nhật Bản ở trận đối đầu ĐT Việt Nam thay vì bị sa thải như những tin đồn trước đó.

VIDEO: Công Phượng trả lời phỏng vấn sau trận đấu giữa Việt Nam vs Oman (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trước khi lượt trận thứ 4 AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) diễn ra, ĐT Nhật Bản không có được thành tích tốt. Thầy trò HLV Moriyasu chỉ có được 1 chiến thắng tối thiểu trước Trung Quốc và để thua Oman cũng như Ả Rập Xê Út. Việc chỉ giành được 3 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên khiến nhiều nguồn tin tại đất nước này khẳng định HLV Moriyasu sẽ sớm bị sa thải.

Tuy nhiên, trận thắng trước Australia ở lượt trận thứ 4 đã giúp Moriyasu lấy lại niềm tin. Chia sẻ với truyền thông vào ngày 14/10, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nhật Bản đã khẳng định tương lai của vị chiến lược gia sinh năm 1968: "Bây giờ chưa phải là lúc để nói về người thay thế trên băng ghế huấn luyện. Sau chiến thắng trước Australia, tôi thấy các cầu thủ và HLV rất đoàn kết.

Theo tôi, vai trò của HLV Moriyasu rất quan trọng. Ông ấy đã truyền động lực và làm tốt việc đó với các cầu thủ của đội tuyển".

[Downloader.la]-6168d2c0b7338
HLV Moriyasu sẽ không bị sa thải. (Ảnh: VFF)

Bên cạnh đó, ông Moriyasu cũng nhận được sự ủng hộ của Giám đốc Kỹ thuật - ông Sorimachi: "Tất nhiên, tôi sẽ tập trung vào kết quả, nhưng tôi cũng muốn chú ý đến những điều khác và ủng hộ HLV trưởng. HLV Moriyasu muốn đánh giá cao sự quyết tâm của các cầu thủ trong từng trận đấu".

Như vậy, đội bóng số 2 châu Á sẽ không có HLV mới khi làm khách trên sân của ĐT Việt Nam vào ngày 11/11 tới đây/

Đội đầu bảng VL World Cup 2022 mất trụ cột quan trọng nhất khi tái đấu Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT