Quảng cáo

Truyền thông Trung Quốc nổi giận vì bị tuyển thủ Việt Nam thách đấu

Thứ năm, 05/08/2021 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Trung Quốc tỏ ra rất giận dữ sau phát biểu đầy tự tin của tuyển thủ Trương Văn Thiết về Vòng loại World Cup 2022.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Các đội bóng ở khu vực châu Á sẽ chỉ còn khoảng 1 tháng nữa để chuẩn bị cho Vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Chính vì thế, mọi động thái của các ĐTQG lúc này đều được quan tâm đặc biệt.

Mới đây, tờ Sina của Trung Quốc đã tỏ ra rất giận dữ sau buổi trả lời phỏng vấn của cầu thủ Trương Văn Thiết: "Như đã biết, sau Lễ bốc thăm Vòng loại World Cup 2022, nhiều phương tiện truyền thông và cầu thủ Việt Nam cho rằng họ có thể lấy điểm trước Trung Quốc. Ngay trước khi vòng loại này diễn ra, tuyển thủ Trương Văn Thiết tiếp tục lên tiếng thách đấu với ĐTQG của chúng ta.

Anh ấy nói: 'Các đối thủ ở vòng loại cuối cùng rất mạnh nhưng hiện tại chúng tôi đang có phong độ ổn định. Chỉ cần toàn đội đoàn kết và đá hết sức mình, chúng tôi sẽ có thể giành chiến thắng. Tôi nghĩ Việt Nam sẽ thắng cả trận sân nhà và sân khách khi gặp Trung Quốc'.

Qua bài phỏng vấn của Văn Thiết Trương có thể thấy đội tuyển bóng đá nam Trung Quốc đã bị đặt dấu hỏi. Anh tin Việt Nam có thể đánh bại chúng ta ở cả hai lượt. Dù thực lực của đội tuyển Trung Quốc không mạnh nhưng phát biểu gây tranh cãi của Văn Thiết đã thu hút nhiều người hâm mộ".

22
11
Bài đăng trên tờ Sina.

Đây không phải là lần đầu tiên vấn đề về trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và Trung Quốc được đem ra bàn luận. Tuy nhiên, phải tới tháng 10, Quế Ngọc Hải và các đồng đội mới có chuyến làm khách trên sân của Trung Quốc. Hiện tại các cầu thủ và BHL sẽ tập trung vào hai trận đấu trước mắt gặp Saudi Arabia và Australia vào tháng 9 tới đây.

Chuyên gia: 'Công Phượng không được gọi lên tuyển là điều bất ngờ nhưng hợp lý'

NÓNG: HLV Park không gọi Công Phượng lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam ĐTQG Trung Quốc Vòng loại World Cup 2022 Trương Văn Thiết Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT