Quảng cáo

HLV Park Hang Seo có thêm 'tân binh' chất lượng từ U22 Việt Nam

Thứ tư, 04/08/2021 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Ở đợt hội quân tới đây của ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ có thêm một trợ lý đắc lực là HLV Vũ Hồng Việt.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Ngày 05/8 tới đây, ĐTQG Việt Nam sẽ chính thức hội quân trở lại để chuẩn bị cho Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào tháng 9. Đáng chú ý, ở lần hội quân lần này, HLV Park Hang Seo sẽ có thêm trợ thủ đắc lực là HLV Vũ Hồng Việt.

Sau khi HLV trưởng CLB Hà Nội - Park Choong Kyun không thể lên ĐTQG Việt Nam vì công việc ở câu lạc bộ, HLV Park Hang Seo đã quyết định đôn trợ lý ở U22 Việt Nam là Vũ Hồng Việt lên. Đây được xem như sự bổ sung quan trọng cho ĐTQG Việt Nam trước khi Vòng loại World Cup diễn ra.

Với việc ĐTQG Việt Nam có nhiều cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội như Đình Trọng, Văn Hậu, Quang Hải, Bùi Hoàng Việt Anh,... thì việc HLV Vũ Hồng Việt giúp sức cho thầy Park là một điều hữu ích. Trước đó, vị chiến lược gia người Thái Bình từng dẫn dắt các đội trẻ của CLB Hà Nội cũng như các lứa U của ĐTQG Việt Nam và gặp hái được những thành công nhất định.

vhv
HLV Vũ Hồng Việt sẽ trở thành trợ lý của HLV Park Hang Seo của ĐTQG Việt Nam.

Các trụ cột của ĐTQG Việt Nam như Đình Trọng, Văn Hậu, Quang Hải, Việt Anh,... đều được HLV Vũ Hồng Việt dẫn dắt ngay từ những ngày đầu và giành được nhiều những danh hiệu ở các giải trẻ. 

Trước đó, HLV Vũ Hồng Việt trở thành trợ lý của HLV Park Hang Seo tại U22 Việt Nam sau khi thôi không dẫn dắt CLB Quảng Nam.

Báo Trung Quốc tò mò về cầu thủ từng đá phủi được gọi lên ĐTQG Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup Vũ Hồng Việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT