Quảng cáo

Ngoại binh lên tiếng, SHB Đà Nẵng có được 3 điểm tiếp theo

Chủ nhật, 24/01/2021 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Rafaelson đã lên tiếng kịp thời với một bàn thắng giúp cho SHB Đà Nẵng có được chiến thắng tối thiểu trước chủ nhà Than Quảng Ninh.

SHB Đà Nẵng bước vào trận đấu làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh ở vòng 2 V-League 2021 với tâm lý khá thoải mái sau chiến thắng 1-0 trước đối thủ mạnh là TP. Hồ Chí Minh. Chính vì vậy mà Rafaelson và các đồng đội đã dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu.

Ngay từ phút thứ 3 của trận đấu Rafaelson đã tung ra đường chuyền như đặt cho Hà Đức Chinh, tuy nhiên tiền đạo của ĐTQG lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Sau đó 6 phút, Thanh Thịnh bứt tốc và tung ra cú dứt điểm nguy hiểm bên cánh trái nhưng không thắng được Gustavo.

Ngoại binh lên tiếng, SHB Đà Nẵng có được 3 điểm tiếp theo Ảnh 1
Than Quảng Ninh để thua SHB Đà Nẵng ngay trên sân nhà Cẩm Phả.

Phải đến phút thứ 28, đội chủ nhà mới thật sự có tình huống đáng chú ý. Cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân tung ra cú vô-lê đẹp mắt nhưng thủ thành Tuấn Mạnh đã nâng cao cảnh giác và đẩy bóng bằng những đầu ngón tay.

Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc, phút thứ 25, sau pha xử lý và chuyền bóng khéo léo của Anh Tuấn, Rafaelson đã tung ra cú dứt điểm sấm sét bằng chân trái, hạ gục thủ môn Hoài Anh để mở tỉ số cho đội khách.

Những phút còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực nhưng Than Quảng Ninh vẫn không thể có được bàn thắng gỡ hòa và phải chịu thất bại 0-1 trước SHB Đà Nẵng ngay trên sân nhà.

Diễn biến trận đấu:

90': Hết giờ

78' KHÔNG VÀO: Ngoại binh Rafaelson tung ra cú dứt điểm bằng đầu cực căng nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

69' KHÔNG VÀO: Eydison kiến tạo cho Hải Huy nhưng nhạc trưởng của Than Quảng Ninh lại dứt điểm không thành công.

55' VÀO: Anh Tuấn xử lý bóng khéo léo trước khi chuyền cho Rafaelson dứt điểm bằng chân trái, hạ gục Hoài Anh mở tỉ số cho đội khách.

46': Hiệp 2 bắt đầu.

45': Hết hiệp 1.

28' KHÔNG VÀO: Mạc Hồng Quân tung ra một cú volley nguy hiểm nhưng thủ thành Tuấn Mạnh đã cảnh giác và phá bóng thành công.

9' KHÔNG VÀO: Thanh Thịnh bứt tốc và tung ra cú dứt điểm nguy hiểm bên cánh trái nhưng không thắng được Gustavo.

3' KHÔNG VÀO: Rafaelson tung ra đường chuyền như đặt cho Hà Đức Chinh, tuy nhiên tiền đạo của ĐTQG lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

1': Trận đấu bắt đầu

Trực tiếp Than Quảng Ninh vs SHB Đà Nẵng: Đi tìm chiến thắng thứ 2 Ảnh 1
Đội hình ra sân.

Đứng đầu V-League, HLV Hải Phòng vẫn chưa hài lòng về học trò

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp V League 2021 Trực tiếp Than Quảng Ninh vs SHB Đà Nẵng Than Quảng Ninh vs SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT