Quảng cáo

Đội tuyển số 1 thế giới vất vả vượt qua vòng 1/8 World Cup 2021

Thứ bảy, 25/09/2021 01:46 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả Tây Ban Nha vs CH Séc - Tây Ban Nha đã phải gặp nhiều khó khăn để có thể đánh bại ĐT CH Séc ở vòng 1/8 World Cup 2021.

Được đánh giá cao hơn so với đối thủ CH Séc trong trận đấu ở vòng 1/8 World Cup 2021 nên Tây Ban Nha đã dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu. Đội bóng số 1 thế giới liên tục ép sân và tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành của Vahala.

Phút thứ 4, Raul Campos có tình huống bắt vô lê nhưng bóng tại tìm đến đúng người thủ môn Vahala. Mặc dù vậy, ngay ở tình huống sau đó, cầu thủ này đã chớp cơ hội, ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Tây Ban Nha.

Chỉ mấy chục giây sau khi Campos mở tỉ số, Raul Gomez đã tận dụng sai lầm của các cầu thủ đối phương để ghi bàn nhân đôi cách biệt. Ngay lập tức, CH Séc đã sử dụng quyền khiếu nại khi cho rằng khung thành đã bị dịch chuyển tuy nhiên sau khi xem lại VS, tổ trọng tài vẫn công nhận bàn thắng cho các cầu thủ áo đỏ.

Dẫn trước hai bàn chỉ sau 5 phút thi đấu, Tây Ban Nha càng chơi càng hay và khiến cho CH Séc gần như không thể lên được bóng. Trong những phút còn lại của hiệp 1, đội bóng số 1 thế giới có thêm hai bàn thắng nữa để dẫn trước đối thủ 4-0.

Tây Ban Nha thi đấu thăng hoa trong hiệp 1 nhưng lại gặp khó khăn ở hiệp đấu thứ 2. (Ảnh: Getty)
Tây Ban Nha thi đấu thăng hoa trong hiệp 1 nhưng lại gặp khó khăn ở hiệp đấu thứ 2. (Ảnh: Getty)

Sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, ĐT CH Séc thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Tây Ban Nha. Chỉ 3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Seidler đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số cho đội nhà sau pha đá phạt góc bên cánh trái. Bàn thắng này đã tạo thêm động lực cho các cầu thủ áo trắng.

Đến phút thứ 32, ngay sau khi áp dụng power-play, ĐT CH Séc đã có được bàn thắng thứ 2 do công của Holy. Tuy nhiên, những phút cuối trận, dù tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm như CH Séc đã không thể tận dụng thành công. Phút thứ 39, đội trưởng Ortiz đã đặt dấu chấm hết cho những hy vọng của CH Séc khi dứt điểm vào lưới trống, ấn định chiến thắng 5-2 cho Tây Ban Nha.

Với chiến thắng này, Tây Ban Nha sẽ đụng độ Bồ Đào Nha ở vòng tứ kết World Cup 2021.

Diễn biến trận đấu:

 
40'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!

 
39'

VÀOOOOOO!!!

Đội trưởng Ortiz áp sát hợp lý trước khi tung ra cú dứt điểm vào lưới trống, nâng tỉ số lên 5-2.

 
32'

VÀOOOOOO!!!

Ngay sau khi áp dụng lối chơi power-play, ĐT CH Séc đã có được bàn thắng rút ngắn cách biệt do công của Holy.

 
23'

VÀOOOOOO!!!

Seidler có bàn thắng rút ngắn tỉ số cho CH Séc sau tình huống đá phạt góc bên cánh trái.

 
23'

Ngay ở đầu hiệp 2, CH Séc liên tục có những tình huống tấn công đầy nguy hiểm nhưng các cầu thủ Tây Ban Nha đã chơi lăn xả cứu thua cho đội nhà.

 
21'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

 
20'

HIỆP 1 KẾT THÚC!

 
15'

VÀOOOOOO!!!

Adolfo có pha đi bóng loại bỏ hết cầu thủ đối phương trước khi tung ra cú dứt điểm hạ gục thủ thành Vahala.

 
13'

VÀOOOOOO!!!

ĐT Tây Ban Nha đã có được bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0.

 
5'

VÀOOOOOO!!!

Raul Gomez đã tận dụng cơ hội tốt, ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho ĐT Tây Ban Nha. Mặc dù CH Séc khiếu nại tình huống này khi khung thành bị di chuyển nhưng tổ trọng tài vẫn công nhận bàn thắng cho Tây Ban Nha.

 
4'

VÀOOOOOO!!!

Raul Campos đã lên tiếng, ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Tây Ban Nha.

 
4'

NGUY HIỂM!

Raul Campos có tình huống bắt vô lê nhưng bóng lại tìm đến đúng vị trí của thủ môn Vahala.

 

Những phút đầu trận đấu, Tây Ban Nha liên tục chơi tấn công và dồn ép đối thủ.

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Sau khi cầm hòa ĐT Việt Nam ở vòng bảng cùng với đó là xếp thứ 2 bảng D FIFA Futsal World Cup 2021, CH Séc sẽ phải đối đầu với một đội bóng rất mạnh là Tây Ban Nha. Thời điểm hiện tại, Tây Ban Nha đang là đội bóng số 1 thế giới và cũng được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2021.

Ở vòng bảng, dù đối đầu với những đội bóng mạnh như Nhật Bản, Paraguay hay Angola, tuy nhiên Tây Ban Nha vẫn thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình với ba chiến thắng cùng với đó là ngôi đầu bảng.

CH Séc sẽ phải đối đầu với đội bóng số 1 thế giới là Tây Ban Nha. (Ảnh: Getty)
CH Séc sẽ phải đối đầu với đội bóng số 1 thế giới là Tây Ban Nha. (Ảnh: Getty)

Đội bóng thắng trong trận đấu này sẽ đối đầu với đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Bồ Đào Nha và Serbia ở vòng tứ kết FIFA Futsal World Cup 2021.

Kiatisak lên tiếng về việc dẫn dắt ĐT Thái Lan ở AFF Cup

Author Thethao247.vn Lan Chi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Tây Ban Nha vs CH Séc Tây Ban Nha vs CH Séc kết quả World Cup 2021 World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo