Quảng cáo

Thái Lan chi số tiền khủng để mời Kiatisak trở lại dẫn dắt?

Thứ sáu, 03/09/2021 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Gần đây, nhiều thông tin từ Thái Lan cho rằng LĐBĐ nước này sẵn sàng chi ra số tiền khủng để đưa HLV Kiatisak về dẫn dắt.

Minh Vương lập siêu phẩm cho HAGL (nguồn: Next Sports)

Theo những thông tin mới nhất từ các phương tiện truyền thông Thái Lan, Liên đoàn bóng đá nước này sẵn sàng chi ra 8.5 tỉ để có thể mua lại hợp đồng bên phía HAGL và đưa Kiatisak trở lại dẫn dắt ĐTQG. Đây là một trong những nỗ lực trong việc kéo lại thành tích của Những chú Voi Chiến khi đội bóng này không có được kết quả tốt trong thời gian gần đây.

Tờ Siamsport viết: "Mới đây, Kiatisak đã trở về nghỉ ngơi tại Thái Lan sau khi hoàn thành nhiệm vụ cầm quân cho HAGL sau khi V-League bị hoãn. Ông ấy có thể trở lại quản lý đội tuyển quốc gia Thái Lan thêm một lần nữa". 

Tuy nhiên, do huyền thoại của bóng đá Thái Lan vẫn còn hợp đồng với đội bóng chủ quản nên nếu muốn có được sự phục vụ của Kiatisak, FAT phải trả số tiền đề bù lên tới 12 triệu bath (tương đương 8.5 tỉ).

Kiatisak nhận 'món quà bất ngờ' từ Việt Nam-68408
HLV Kiatisak sẽ trở về dẫn dắt ĐT Thái Lan?

Trước đó, dưới thời HLV Kiatisak, Thái Lan đã liên tục đạt được những thành công vang dội cùng với đó là việc vào đến Vòng loại cuối cùng World Cup 2018. Tuy nhiên, sau những bất đồng với BLĐ của FAT, Kiatisak đã từ chức HLV trưởng.

Sau thời HLV Kiatisak, bóng đá Thái Lan không đạt được những thành công như kỳ vọng. Mới đây, dưới sự dẫn dắt của HLV Nishino, ĐTQG Thái Lan đã phải dừng bước ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Đầu mùa giải 2021, HLV Kiatisak nhận lời bầu Đức về dẫn dắt HAGL và giúp đội bóng này liên tục dẫn đầu V-League trước khi giải đấu bị hủy vì dịch bệnh.

HLV Ả Rập Xê Út: 'Chúng tôi không nhờ quả phạt đền mới giành chiến thắng'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak ĐTQG Thái Lan HAGL V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo