Quảng cáo

HLV Ả Rập Xê Út: 'Chúng tôi không nhờ quả phạt đền mới giành chiến thắng'

Thứ sáu, 03/09/2021 13:56 PM (GMT+7)

HLV trưởng của Ả Rập Xê Út - Herve Renard đã dành nhiều lời khen cho ĐT Việt Nam sau trận cũng như bày tỏ sự hài lòng với các học trò.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Lượt trận đầu tiên của AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) đã chính thức khép lại. Ở bảng B, đội bóng số 1 châu Á - Nhật Bản gây bất ngờ nhất khi để thua 0-1 trước Oman. Trong khi đó, Việt Nam lại để thua ngược Ả Rập Thống Nhất dù đã dẫn trước trong 55 phút đầu tiên của trận đấu.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng của Ả Rập Xê Út đã dành nhiều lời khen cho ĐT Việt Nam: "Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Việt Nam cũng như dự đoán được những khó khăn mà họ sẽ tạo ra. Ả Rập Xê Út đã gặp nhiều khó khăn ở hiệp đấu đầu tiên khi bị dẫn trước nhưng chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 2 và giành chiến thắng.

Việt Nam đã có một trận đấu rất hay và tôi phải chúc mừng họ mặc dù đội bóng này phải nhận thất bại. Bóng đá Việt Nam đang có được những định hướng phát triển tốt và chắc chắn sẽ còn tiến bộ hơn nữa".

herve-renard-saudi-arabia-1630623370108675150754
HLV Herve Renard dành nhiều lời khen cho ĐT Việt Nam. (Ảnh: SAFF)

Bên cạnh đó, khi được hỏi về tấm thẻ đỏ của Duy Mạnh và quả phạt đền, HLV Herve Renard cho rằng đây không phải là bước ngoặt của trận đấu: "Tôi không nghĩ rằng Ả Rập Xê Út phải chờ vào tình huống này để có thể giành chiến thắng. Điều quan trọng nhất là giữ được khu trung tuyến khi đối thủ giữ được cự ly và không gian tốt".

Trong khi Việt Nam sẽ gặp Australia ở lượt trận thứ 2 thì Ả Rập Xê Út sẽ đối đầu với hiện tượng Oman - đội bóng vừa hạ gục "gã khổng lồ" của bóng đá châu Á ngay ở sân khách.

ĐT Việt Nam nhận thất bại cay đắng trước Ả Rập Xê Út

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT