Quảng cáo

Việt Nam là đội bóng phải chịu nhiều penalty nhất ở Vòng loại World Cup 2022

Thứ sáu, 03/09/2021 15:20 PM (GMT+7)

Trong số 12 đội bóng góp mặt ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), ĐT Việt Nam là đội bóng phải chịu nhiều phạt đền nhất.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam mới đây đã kết thúc trận đấu đầu tiên tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Mặc dù đã chơi tốt trong hiệp 1 và những phút đầu hiệp 2, thầy trò HLV Park Hang Seo đã phải nhận thất bại 1-3. Điều đáng chú ý là trong trận đấu này, hai bàn thua mà ĐT Việt Nam phải nhận đều đến từ chấm 11m.

Theo những thống kê mới nhất, ĐT Việt Nam là đội bóng phải chịu nhiều penalty nhất trong số 12 đội bóng góp mặt ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Những chiến binh Sao Vàng đã 5 lần đối mặt với những quả phạt đền.

Quả 11m đầu tiên ĐT Việt Nam phải nhận là ở trận gặp Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình năm 2019. Tuy nhiên, thủ thành Đặng Văn Lâm đã xuất sắc cản phá cú sút của Theerathon.

Ở hai trận đấu cuối cùng tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 gặp Malaysia và UAE, ĐT Việt Nam phải chịu thêm 2 bàn thua trên chấm penalty sau những pha phạm lỗi của Đoàn Văn Hậu và Tấn Trường trong vòng cấm.

[Downloader.la]-6131d62a24fcc
ĐT Việt Nam phải nhận hai bàn thua trên chấm penalty trước Ả Rập Xê Út. (ẢNH: Getty)

Ngay ở trận đấu đầu tiên tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á, thủ thành Tấn Trường phải đối diện với những quả 11m tới 2 lần sau tình huống để bóng chạm tay của Duy Mạnh và pha phạm lỗi của đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Trong khi đó, 5 đối thủ còn lại của ĐT Việt Nam ở bảng B là Nhật Bản, Australia, Ả Rập Xê Út, Trung Quốc và Oman mới chỉ phải chịu tổng cộng 3 quả 11m.

Đông Nam Á tự hào về Việt Nam dù thua trận ra quân ở Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT