Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Việt Nam chắc chắn nhiều điểm hơn Thái Lan của Kiatisak'

Thứ sáu, 03/09/2021 06:29 AM (GMT+7)

BLV Quang Huy cho rằng với những gì đã thể hiện, ĐT Việt Nam sẽ có được số điểm nhiều hơn ĐT Thái Lan khi thi đấu tại vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Mặc dù bị đánh giá yếu nhất bảng B - AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), tuy nhiên ĐT Việt Nam đã khiến nhiều người bất ngờ ở trận đấu ra quân.

Đối đầu với một đội bóng từng 5 lần dự World Cup, tuy nhiên ĐT Việt Nam mới là những người có được bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha lập công của Quang Hải. Có được bàn mở tỉ số sớm, Quế Ngọc Hải và các đồng đội chơi chặt chẽ trong suốt khoảng thời gian còn lại của hiệp 1 khiến các chân sút bên phía đội chủ nhà phải nản lòng.

Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ của Duy Mạnh ở phút thứ 55 của trận đấu khiến cho mọi thứ thay đổi hoàn toàn và Việt Nam phải chịu thất bại với tỉ số chung cuộc là 1-3.

Ngay sau trận đấu, bình luận viên Vũ Quang Huy đã có những chia sẻ về màn trình diễn của ĐT Việt Nam: "Việt Nam chắc chắn có nhiều điểm hơn Thái Lan (thời Kiatisak còn dẫn dắt) ở vòng loại cuối bởi lối chơi gai góc, khó lường.Tầm Đông Nam Á dại gì mà đá đẹp khi gặp toàn những đối thủ từng dự World Cup".

NHM Thái Lan: 'Chúng ta phải đứng số 1 và hãy cố gắng dự World Cup'-49330
BLV Quang Huy tin rằng Việt Nam sẽ nhiều điểm hơn Thái Lan.

Trước đó, ở kỳ World Cup 2018, ĐT Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak cũng trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt vào đến vòng loại cuối cùng. Tuy nhiên, việc phải nằm chung bảng đấu với các đối thủ mạnh như Nhật Bản, Australia hay Ả Rập Xê Út đã khiến Những chú Voi chiến chỉ giành được 2 điểm sau 10 trận đấu và đứng bét bảng.

Với những gì đã thể hiện, kỳ vọng vào việc ĐT Việt Nam giành được những điểm số tốt là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

ĐT Việt Nam nhận thất bại cay đắng trước Ả Rập Xê Út

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT