Quảng cáo

Quân Bầu Đức: 'HAGL từng buông xuôi khi đấu Viettel'

Thứ sáu, 09/10/2020 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Trước cuộc đại chiến diễn ra vào tối ngày hôm nay, tiền đạo Văn Anh - người hùng của HAGL ở trận lượt đi đã có những chia sẻ về khoảnh khắc trước khi mình xé lưới Viettel ở những phút bù giờ.

VIDEO: Xuân Trường, Văn Toàn 'bắt tay nhau' xé lưới TPHCM | Nguồn: Next Media

Trận lượt đi giữa Viettel và HAGL trên sân Hàng Đẫy, khi tỉ số đang là 2-0 nghiêng về phía HAGL, Văn Anh được tung vào sân nay cho đội trưởng Tuấn Anh trong bối cảnh Viettel đang dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng.

Liên tiếp các phút 76 và 79, Caique và Việt Phong đã tung ra những cú dứt điểm hiểm hóc về phía HAGL nhưng bất thành. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, Viettel cuối cùng đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số ở phút 81.

Từ pha bấm bóng của Quế Ngọc Hải, Bruno băng vào đệm bóng rút ngắn cách biệt 1-2 cho đội nhà. Ít ai biết rằng, bàn thua đầu tiên này đã khiến các cầu thủ HAGL bị sốc và bắt đầu xuống tinh thần - theo như Văn Anh chia sẻ.

Chú họ Văn Toàn: HAGL từng có lúc buông xuôi khi đấu Viettel Ảnh 1
Văn Anh ghi bàn gỡ hòa 3-3 cho HAGL sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Có được bàn rút ngắn cách biệt, Viettel càng chơi càng hay và kết quả là đội bóng quân đội có được 2 bàn thắng nữa vào các phút 87 và 90. Khi tất cả đã nghĩ về cuộc lội ngược dòng ấn tượng thì ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, Văn Anh đã tỏa sáng kịp thời để giúp HAGL gỡ hòa chung cuộc nghẹt thở 3-3.  

Văn Toàn khẳng định HAGL sẽ không đá cho vui

"Khi để thua bàn đầu tiên, cả đội bị sốc và bắt đầu xuống tinh thần. Đến khi bị gỡ 2-2 thì chúng tôi đã buông xuôi, chẳng còn chút kháng cự nào nữa..." Văn Anh nhớ lại trận đấu ngày hôm ấy.

Văn Anh được biết đến như là chú họ của Văn Toàn, từng thi đấu nổi bật trong màu áo của U11 Hải Dương. Không thuận lợi như người cháu của mình, Văn Anh khởi đầu sự nghiệp từ những đội bóng hạng dưới như Kon Tum, Bình Phước.

Cầu thủ mang áo số 28 này cũng có ba mùa giải thi đấu cho HAGL không được như ý khi khi không được trọng dụng. Đến mùa giải 2020, Văn Anh được HLV tin tưởng và sử dụng nhiều hơn.

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Anh Văn Toàn HAGL Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo