Quảng cáo

HLV HAGL: 'Chúng tôi cố chơi thật đẹp mắt, không đặt nặng thành tích'

Thứ năm, 08/10/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Văn Đàn đã có những chia sẻ trước trận đấu với Viettel ở vòng 1 giai đoạn hai tới đây.

Các cầu thủ HAGL đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị trận đấu với Viettel ở vòng 1 giai đoạn hai tới . Đây cũng là trận đấu thứ hai của ông Nguyễn Văn Đàn trên tư cách HLV trưởng đội bóng phố Núi. Trước trận đấu ngày mai (9/10), HLV Văn Đàn đã có những chia sẻ với Dân Việt.

"Tinh thần cầu thủ HAGL đang rất thoải mái sau khi đã lọt vào top 8 và trụ hạng. Phía trước, chúng tôi không đặt nặng vấn đề thành tích mà cố gắng chơi đẹp mắt và cống hiến, đưa đến cho khán giả trận cầu thật hấp dẫn".

Về vấn đề lực lượng, HLV Nguyễn Văn Đàn tỏ ra tự tin dù không có một số sự thiếu vắng.

"Các cầu thủ của tôi đều có sức khỏe tốt, không ai bị chấn thương. Chỉ có trường hợp của của Kelly vắng mặt là do thẻ phạt. Viettel là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ giỏi đang khoác áo đội U23 và ĐTQG. Họ được tổ chức tốt, chơi phòng ngự-phản công sắc sảo do nhờ cầu thủ ngoại chất lượng".

HLV Nguyễn Văn Đàn tự tin trước trận chiến với Viettel

Cuối cùng HLV Nguyễn Văn Đàn dành lời khen cho HLV Trương Việt Hoàng, một cựu cầu thủ cũng nổi tiếng khi còn thi đấu như ông.

"HLV Trương Việt Hoàng cũng là người có nhiều kinh nghiệm cầm quân ở V.League. Nói chung chúng tôi sẽ phải rất tập trung, có đấu pháp hợp lý trong từng thời điểm mới hy vọng giành kết quả tốt".

Trận đấu giữa Viettel và HAGL sẽ diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy lúc 19h15 ngày 9/10.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl viettel v-league 2020 hlv nguyễn văn đàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT