Quảng cáo

Nhận định Sài Gòn vs HAGL: Kẻ tám lạng, người nửa cân

Chủ nhật, 17/01/2021 13:12 PM (GMT+7)
A A+

HAGL của tân HLV trưởng Kiatisak sẽ mở đầu V-League 2021 bằng chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC.

>>Link xem trận đấu CLICK tại đây<<

HAGL của tân HLV Kiatisak sẽ chính thức bước vào công cuộc chinh phục V-League 2021 bằng cuộc đại chiến với Sài Gòn FC vào chiều ngày 17/01. Dự kiến, đội bóng phố Núi sẽ mang tới Sài Gòn một đội hình mạnh nhất.

Trước khi mùa giải mới diễn ra, HAGL là một trong những đội bóng đầu tư rầm rộ nhất trên thị trường chuyển nhượng, bắt đầu từ việc bầu Đức mời quay trở lại cựu HLV trưởng ĐTQG Thái Lan Kiatisak. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng được gọi về sau một năm cho TP. Hồ Chí Minh mượn. Mới đây, đội chủ sân Pleiku cũng đã cho có được hai ngoại binh chất lượng để bổ sung cho hàng công cũng như khu vực trước khung thành thủ môn Bửu Ngọc.

Chính vì vậy mà người hâm mộ đang rất chờ đợi màn lột xác của HAGL ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trước mắt họ là một đối thủ khó khăn mang tên Sài Gòn FC.

Nhận định Sài Gòn vs HAGL: Kẻ tám lạng, người nửa cân Ảnh 1
Công Phượng và các đồng đội sẽ làm khách trước Sài Gòn FC

Ở phía bên kia chiến tuyến, Sài Gòn FC đang trải qua một trong những mùa giải biến động nhất trong lịch sử. Ngay khi kết thúc V-League 2020, đội chủ sân Thống Nhất đã chia tay tới hơn 20 cầu thủ. Điều này buộc phải khiến HLV Vũ Tiến Thành đôn các cầu thủ trẻ lên cùng với đó mua thêm nhiều cầu thủ khác. Một loạt cái tên đình đám như Quốc Chí, Văn Luân, Đỗ Merlo,... đã cập bến Sài Gòn FC.

Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ từ đối tác FC Toyko, Sài Gòn FC cũng có được những ngoại binh chất lượng.

Chính những sự bổ sung quan trọng khiến trận đấu chiều ngày 17/01 đang nóng hơn bao giờ hết. Công Phượng và các đồng đội đang rất muốn có được một chiến thắng đầu tay ở V-League 2021.

Bảng xếp hạng V-League 2021 vòng 1: Địa chấn ở Hàng Đẫy

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Sài Gòn vs HAGL Sài Gòn vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT