Quảng cáo

Nhận định SHB Đà Nẵng vs TP. Hồ Chí Minh: Chờ Mano Polking trổ tài

Chủ nhật, 17/01/2021 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Tân HLV Mano Polking sẽ có trận đấu tại V-League đầu tiên khi TP. Hồ Chí Minh hành quân tới Hòa Xuân để làm khách trước SHB Đà Nẵng.

Chiều ngày 17/01, SHB Đà Nẵng sẽ tiếp đón TP. Hồ Chí Minh trên sân nhà Hòa Xuân. Trận đấu được dự đoán sẽ diễn ra hấp dẫn khi đây sẽ là màn chào sân chơi V-League của tân HLV Mano Polking.

Dù chi rất nhiều tiền trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, tuy nhiên ở ngày đầu ra quân này, TP. Hồ Chí Minh vẫn chưa thể có sự phục vụ của cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn. Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, SHB Đà Nẵng đang rất sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Trước khi V-League 2021 diễn ra, Đà Nẵng đã mang về 3 ngoại binh sáng giá là Jenclesio, Gustavo và đặc biệt là Rafaelson. Huy Hùng cũng được HLV Lê Huỳnh Đức mang về từ Quảng Nam. Xét về lực lượng, đội chủ sân Hòa Xuân không hề thua kém đối thủ và thậm chí còn đáng xem hơn.

Ở giải giao hữu Thiên Long Cúp mới đây, SHB Đà Nẵng đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Becamex Bình Dương và HAGL để lên ngôi vô địch đầy xứng đáng. Ở giải giao hữu đó, tân binh Rafaelson đã thi đấu vô cùng xuất sắc và được mong chờ sẽ bùng nổ ở V-League 2021 như cái cách anh đã làm được ở Thiên Trường mùa vừa rồi.

Ảnh 1
SHB Đà Nẵng sẽ đón tiếp TP. Hồ Chí Minh trên sân nhà Hòa Xuân.

Ở mùa giải năm nay, TP. Hồ Chí Minh sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Nguyễn Công Phượng do đã quay trở lại HAGL. Đây là một trong những khó khăn lớn nhất của đội bóng này khi ở V-League 2020, Công Phượng là cây săn bàn số 1 của đội bóng này. Khi mà tiền đạo sinh năm 1995 phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, TP. Hồ Chí Minh đã tụt dốc không phanh.

Bảng xếp hạng V-League 2021 vòng 1: Địa chấn ở Hàng Đẫy

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB Đà Nẵng vs TP. Hồ Chí Minh Nhận định SHB Đà Nẵng vs TP. Hồ Chí Minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT