Quảng cáo

HLV Trương Việt Hoàng: 'Viettel đang như rắn mất đầu'

Chủ nhật, 17/01/2021 00:56 AM (GMT+7)
A A+

HLV Trương Việt Hoàng cho rằng việc thiếu vắng cặp trung vệ Bùi Tiến Dũng - Quế Ngọc Hải là nguyên nhân chính dẫn đến trận thua trước Hải Phòng chiều nay.

“Phong độ của đội bóng không tốt, các cầu thủ đều chơi nặng nề. Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng có khả năng chỉ huy nên khi không có họ, chúng tôi thực sự gặp khó khăn.

Ở trận Siêu cúp quốc gia rồi đến trận đầu tiên tại V.League 2021, Viettel không có thủ lĩnh thực sự. Chúng tôi như rắn mất đầu vậy. Các cầu thủ cứ lẳng lặng thi đấu, không ai nhắc nhở, động viên. Tôi sẽ phải làm lại vấn đề tâm lý để những trận sau các bạn không mắc lỗi nữa”, HLV Trương Việt Hoàng giải thích về trận thua trước Hải Phòng.

Bàn thua duy nhất của của CLB Viettel đến từ sai lầm của hàng phòng ngự. Việc các trụ cột của đội chưa thể thi đấu khiến cho HLV Trương Việt Hoàng phải đưa ra những sự thay thế bất đắc dĩ là Luiz và Đức Chiến.

“Luiz không có tốc độ, mà Đức Chiến mới trở lại sau chấn thương trong khi 2 tiền đạo của Hải Phòng lại rất nhanh. Pedro ở hàng công thì cần thêm thời gian hòa nhập”, HLV Trương Việt Hoàng cho hay.

Ảnh 1
HLV Trương Việt Hoàng cho rằng CLB Viettel đã chơi dưới sức.

Ở trận này, tiền đạo tân binh là Pedro Paulo cũng chơi không thực sự ấn tượng. Cầu thủ này thiếu sự nhạy bén trong những tình huống quyết định. Việc cầu thủ từng ghi 12 bàn ở mùa trước chơi thiếu đột biến cũng là một nguyên nhân khiến Viettel gặp khó trước Hải Phòng.

“Paulo mới gia nhập đội, cần thêm thời gian để hòa nhập. Cậu ấy đã chơi nỗ lực nhưng chưa gắn kết với đồng đội. Giai đoạn chuẩn bị mùa giải, nhiều cầu thủ trụ cột lên tuyển, vì vậy chúng tôi không có nhiều thời gian để người cũ và mới hiểu nhau về cách chơi, vận hành sơ đồ chiến thuật”, HLV Việt Hoàng giải thích.

Một ngày sau khi Hà Nội thất bại 0-3 trước Nam Định, vòng 1 V.League 2021 ghi nhận thêm cú sốc nữa khi các ĐKVĐ Viettel ngã ngựa 0-1 ngay trên sân nhà trước Hải Phòng.

Nói về trận thua này, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Chúng tôi không hề chủ quan mà thua do tâm lý nhiều cầu thủ bị căng cứng, không thoải mái đầu óc dẫn đến việc chơi không đúng phong độ”.

Hải Phòng FC tạo địa chấn trên SVĐ Hàng Đẫy

Highlights Viettel 0-1 Hải Phòng (Vòng 1 V-League 2021). Nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Viettel HLV Trương Việt Hoàng V.League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo